Posted on: 19/10/2016 | Tin tức

“ĐÓNG BĂNG” ĐỐI THỦ CHỈ BẰNG MỘT CÚ ĐẤM

“ĐÓNG BĂNG” ĐỐI THỦ CHỈ BẰNG MỘT CÚ ĐẤM

Boxing rất đơn giản. Bạn chỉ việc đấm và đấm. Nhưng cú đấm bạn có đủ làm đối thủ bị “đống băng”. Điều đó hoàn toàn có thể xãy ra nếu bạn tập đúng cách.

Có phải bạn muốn xem: 5 DỤNG CỤ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG LUYỆN TẬP BOXING

Bạn đã tập đúng cách hay chưa? Hãy thử lên sàn đấu, chỉ có thi đấu bạn mới kiểm nghiệm được những gì mình đã học được. Và mình thiếu những gì: dụng cụ boxing, sức khỏe, phản xạ,… Xác định được điều đó sẽ giúp bạn phát triển hơn nữa. Chính vì thế mà Ahmad Jones có thể làm được điều không tưởng trong một trận đấu nghiệp dư.

Giới thiệu một vài nơi dạy học boxing hcm

 

Ahmad Jones luyện tập cùng HLV

Tay đấm Boxing với biệt danh “Báo đen” - Ahmad Jones đã đấm knock-out đối thủ. Dành giải vô địch trong một giải đấu nghiệp dư. Cú đấm Knock-out đó đã khiến đối phương dường như “đóng băng”. Nghĩa là bất tỉnh trong tư thế đứng. Tất nhiên là sẽ không tính chiến thắng nếu như Jones dừng lại ở đó. Anh đã bồi thêm 2 cú đấm cực mạnh để đối thủ ngã xuống.

Nhanh chóng sau đó, những đoạn phim về cú knock-out của Boxer trẻ người Mỹ được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Có thể khiến cho cộng đồng mạng bùng nổ với hơn 4.1 triệu lượt người  xem. Đây có thể được xem là cú knock-out đẹp nhất trong những trận Boxing nghiệp dư. Hiện tại Ahmad Jones đang giữ thành tích 3 trận toàn thắng. Và hiện tại anh đang luyện tập ở Câu lạc bộ Boxing ClearWater. Theo nhiều nguồn tin cho biết rất có thể Jones sẽ tiếp tục sự nghiệp Boxing ở một tầm cao hơn. Đó chính là con đường Boxing chuyên nghiệp.

Thực sự bạn muốn mua bao cát boxing

Tin vui là võ sĩ bị Jones đánh knock-out đã phục hồi hoàn toàn sức khỏe. Và không bị chấn thương nặng nguy hiểm tính mạng và sự nghiệp thi đấu. Trên trang mạng xã hội, Jones gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y tế đã chăm sóc cho đối thủ tận tình mau chóng phục hồi kịp thời trong tình cảnh nguy kịch lúc đó. Mặc dù đây là trận đấu ở cấp độ nghiệp dư nhưng Jones đã chiếm được khá nhiều tình cảm của người hâm mộ.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh