Posted on: 11/11/2021 | Tin tức

DỤNG CỤ TẬP VÕ TẠI NHÀ MÀ CÁC BẠN KHÔNG NÊN BỎ QUA

BOXING SAIGON – Shop cung cấp dụng cụ tập võ tại nhà chất lượng được nhiều võ sĩ tin dùng.

Nếu như trong giai đoạn dịch bệnh này, bạn vẫn muốn luyện tập và rèn luyện sức khỏe mà không cần ra các phòng tập. Bạn cần trang bị cho mình nhưng dụng cụ tập luyện tại nhà sao cho phù hợp. Dưới đây là một số dụng cụ tập võ tại nhà mà các bạn có thể tham khảo.

Dụng cụ tập võ tại nhà

  • Bao cát tập võ

Bao cát là loại dụng cụ tập võ tại nhà có mức độ phổ biến cao, được nhiều người biết đến. Việc luyện tập thường xuyên với bao các có thể giúp cho các bạn có thể năng cao sức khỏe, sức bền cho cơ thể. Các bạn có thể dùng bao các để luyện tập boxing, muay Thái, Karatedo,… Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại bao cát được bán với giá thành khác nhau. Các bạn có thể tham khảo thêm tại trang web này.

dụng cụ tập võ tại nhà

 

  • Găng tay đấm bốc

Găng tay đấm bốc là loại dụng cụ của bộ môn Boxing, nó giúp bảo vệ đôi tay cho các võ sĩ. Ngày nay, đôi găng tay đấm bốc còn được dùng để luyện tập cho các bộ môn khác. Vì vậy, tùy thuộc vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn được mẫu găng tay phù hợp với mình. Các bạn có thể xem thêm tại trang web này.

dụng cụ tập võ tại nhà

 

  • Băng quấn tay tập võ

Nếu bạn là một tay đấm bốc thì nên bỏ qua băng quấn tay tập võ, đây là dụng cụ dùng để quấn tay trước khi đăng găng. Việc này giúp cố định các khớp xương tay nhằm giúp các võ sĩ tránh được các chấn thương. Nhưng cũng có rất nhiều bạn chưa hiểu rõ về tầm quan trọng của loại dụng cụ này. Nếu vậy, các bạn cần tìm hiểu kỹ các sản phẩm này và cách dùng của nó trước khi quyết định mua băng quấn tay.

dụng cụ tập võ tại nhà

 

  • Đích đá và đích đấm

Đích đá và đích đấm là dụng cụ tập võ được dùng phổ biến trong các CLB võ thuật đee giúp cho võ sĩ mới tập ra các đòn đánh với dộ chính xác cao hơn. Dùng loại dụng cụ này còn giúp cải thiện khả năng phản xạ của các bắp  cơ thịt. Hiện nay, BOXING SAIGON có các loại đích cơ bản như: đích chân, đích cầm tay và đích đỡ bàn tay. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn loại đích phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

dụng cụ tập võ tại nhà

 

  • Bóng tập phản xạ

Các võ sĩ muốn rèn luyện cơ thể linh hoạt hơn, ra đòn nhanh gọn và tránh được các đòn của đối thủ. Để đạt được kỹ năng này, các võ sĩ cần rèn luyện khả năng phản xạ và dụng cụ luyện tập phù hợp nhất là bóng tập phản xạ. Hiện nay, do nhu cầu sử dụng của các võ sĩ khác nhau nên BOXING SAIGON cũng cung cấp các loại bogf tập khác nhau: bóng phản xạ có dây hai đầu, bvongs phản xạ treo và bóng phản xạ hút chân không,… Bạn cs thể dễ dàng lựa chọn được loại bòng tập phản xạ phù hợp với bản thân mình. Tuy nhiên, dù có lụa chọn loại anof thì bạn cũng nên chọn loại có kích tước phù hợp để quá trình luyện tập có hiệu quả tốt nhất.

dụng cụ tập võ tại nhà

 

  • Dây nhảy tập thể dục

Thể lực tốt là nền tảng tốt cho mọi hoạt động cũng như quá trình luyện tập võ thuật cũng trở nên thuận lợi hơn. Việc rèn luyện thể lực có thể thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau. Nhưng cách đơn giản nhất mà các bạn có thể tập là dùng dây nhảy thể dục. Luyện tập đúng cách sẽ giúp sức bền của bạn được tăng lên nhanh chóng, nâng cáo thể lực của bản thân.

dụng cụ tập võ tại nhà

 

BOXING SAIGON – Đơn vị cung cấp dụng cụ tập võ tại nhà chất lượng giá tốt

Với những bộ môn mang tính chất đối khác như boxing hay các bộ môn võ thuật khác thì các dụng cụ luyện tập cần phải bền và có khả năng chịu được các lực tác đông lớn. Cùng với nhu cầu dạy và học các bộ môn võ ngày càng cao mà các dụng cụ tập võ tại nhà cùng ngày đa dạng hơn.

BOXING SAIGON luôn tự tin là đơn vị đem đến cho khách hàng những trãi nghiệm với chất lượng sản phẩm tuyệt vời nhất. Ngoài chất lượng, các sản phẩm của chúng tôi còn có sự đa dạng mẫu mã, giá thành hợp lý. Giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn.

Các dụng cụ võ thuật giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng kém. Lý do vì chúng tôi không mất chi phí cho trung gian cũng như  không quá tốn kém cho các hoạt động marketing, nhân sự, quản trị.

Liên hệ nhân viên kinh doanh