Posted on: 05/11/2018 | Tin tức

Eleider Alvarez tái đấu với Sergey Kovalev vào ngày 2 tháng 2

ELEIDER ALVAREZ TÁI ĐẤU VỚI SERGEY KOVALEV VÀ NGÀY 2 THÁNG 2

Alvarez, tay đấm 35 tuổi, được cho là nhận được ưu đãi từ Top Rank / ESPN cũng như Matchroom Boxing USA / DAZN để chiến đấu cho những nền tảng đó. Theo nhà quảng bá Yvon Michel, trận tái đấu Alvarez-Kovalev sẽ được hiển thị trên ESPN. Top Rank / ESPN muốn ký hợp đồng với Alvarez trong một hợp đồng dài hạn.

Màn tái đấu giữa Alvarez và Kovalev sẽ diễn ra vào tháng 2 sắp tới.

Alvarez tỏ ra không hài lòng với cách Kovalev không thể giải quyết vấn đề tài chính sau cuộc chiến của họ hồi tháng 8 năm ngoái. Tay đấm 35 tuổi nói rằng hành vi của Kovalev chính là động cơ cho việc tái đấu. “Tôi thấy rằng đó là một sự thiếu tôn trọng tuyệt đối với tôi, rằng anh ấy đã không cho tôi những khoản thanh toán cần thiết đã trở lại với tôi” , Alvarez nói với Rds.ca. “Nó sẽ chỉ thúc đẩy tôi nhiều hơn.”

Không biết liệu Alvarez có giành chiến thắng trong trận tái đấu với Kovalev 35 tuổi hay không. Vào tháng 8 vừa qua, trận đấu diễn ra theo cách của Kovalev cho đến vòng 7, Alvarez bất ngờ tung ra một loạt đòn đánh mạnh mẽ. Trước đó, Kovalev đã thể hiện mặt áp đảo hơn Alvarez, chiến thắng dường như nằm trong tầm tay. Bạn không thể loại trừ một chiến thắng cho Kovalev nếu anh ta bắt được nhịp đấu của Alvarez sớm trong trận tái đấu.

Trận đấu sẽ là cách để Alvarez giải quyết những vấn đề còn tồn đọng với đối thủ của mình.

Kovalev có lợi thế cao ở cự ly gần, điều này khiến anh ta trở thành mối đe dọa đánh bại Alvarez bằng một loạt đòn quyết định. Top Rank và Matchroom được giả định rõ ràng rằng Alvarez sẽ đánh bại Kovalev trong trận tái đấu. Bởi vì nếu thua, họ sẽ bị mắc kẹt với võ sĩ không có chỗ để đi. Alvarez là một chiến binh giỏi nhưng không được xem là người có thể đánh bại được Adonis Stevenson, Dmitry Bivol hay Artur Beterbiev. Những kẻ được coi là trên Alvarez một bậc khi xét cả về thể lực lẫn kỹ thuật.


Đặt Alvarez vs. Kovalev 2 rematch ở Frisco, Texas là một lựa chọn kỳ quặc cho cuộc chiến. Kovalev sinh ra ở Nga đã chiến đấu chủ yếu ở Atlantic City, New Jersey, New York và Las Vegas, Nevada. Alvarez chiến đấu ngoài Canada. Hai người trong số họ sẽ may mắn nếu họ có thể mang đến bất kỳ loại đám đông nào đang chiến đấu ở Texas trừ phi tấm lót nếu được nạp với tài năng địa phương.

Rất nhiều điều đáng bàn trong trận đấu hồi tháng 8 vừa qua.

Hiện tại, Kovalev muốn trả thù cho trận thua thứ 7 của mình từ tháng 8 năm ngoái tại Atlantic City. Kovalev đã làm tốt trong cuộc chiến khi anh ấy là võ sĩ Boxing. Thế nhưng, anh ta gặp rắc rối khi để lộ những sơ hở nghiệm trọng vào hiệp đấu thứ 7. Ngay lập tức, Alvarez đã lợi dụng sự hung hăng của Kovalev bằng cách đánh anh ta với loạt đòn phối hợp, làm tổn thương anh ta.

Alvarez sau đó knockout Kovalev tới ba lần để giành được chiến thắng tại hiệp thi đấu thứ 7. Sự mất mát của Kovalev là một tổn thất nặng nề đối với sự nghiệp của anh, là thất bại thứ ba trong năm trận đấu gần đây nhất. Hai thất bại khác của Kovalev là chống lại Andre ‘SOG’ trong những trận chiến gây tranh cãi.

>>Có phải bạn đang tìm: dây nhảy thể lực

Kovalev đã phát hiện ra một cách khó khăn khi đánh bại một chiến binh Mỹ nổi tiếng trong trận thua đầu tiên của anh trước Ward vào năm 2016. Ward được đưa ra quyết định thống nhất sau 12 vòng đấu, trong một cuộc chiến mà Kovalev đã thắng. Trận tái đấu vào tháng 6 năm 2017, Ward tấn công áp đảo Kovalev bằng một cú đấm phải ở vòng 8 và sau đó dùng đòn đánh thấp khiến cho trận đấu kết thúc bởi trọng tài. Không cần phải nói, Kovalev không hài lòng với việc trọng tài Tony Weeks đã không thực hiện được luật cho những cú đánh thấp như thế nào.

Tay đấm người Colombia đang gấp rút luyện tập chuẩn bị cho trận tái đấu.

Giờ đây, Alvarez đang được đào tạo tại quê hương Colombia của mình để chuẩn bị cho trận tái đấu với Kovalev. Đây sẽ là một sự bảo vệ tự nguyện cho Alvarez chống lại Kovalev, người được xếp thứ 10 với Tổ chức Quyền anh Thế giới. Alvarez có một số ứng cử viên “khó nhằn” đang chờ đợi trong tương lai. Một trong số họ là nhà vô địch WBO Marcus Browne (22-0, 16 K.O), người có thể đấm và hạ gục đối thủ một cách chóng vánh. Những gì Browne thiếu là kinh nghiệm chống lại phe đối lập cấp trên. Anh ấy có thể chưa sẵn sàng đối mặt với những điều tốt nhất ở giai đoạn đầu của sự nghiệp.

Liên hệ nhân viên kinh doanh