Posted on: 19/09/2017 | Tin tức

FOOTWORK TRONG BOXING LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT

FOOTWORK TRONG BOXING LÀ ĐIỀU QUAN TRỌNG NHẤT

Điều quan trọng nhất trong boxing là Footwork – Nếu Footwork chưa tốt thì cú đấm của bạn không bao giờ có tác dụng, ngược lại nó có thể làm bạn bị thương bởi những đòn tấn vô dụng. Do vậy khi đến với boxing bạn cần hiểu Footwork để luyện tốt bộ môn này.

Bài viết liên quan: TẬP FOOTWORK BOXING ĐƠN GIẢN CHỈ 30 PHÚT MỖI NGÀY

Trong boxing Footwork là một bộ pháp quan trọng nhất, nó giúp bạn di chuyển tốt trong mọi tình huống và có thể tấn công đối phương một cách bất ngờ mà không thể nào phòng thủ, chính vì lẽ đó khi tập luyện boxing thì bạn nên luyện bộ pháp cho tốt, tốt một cách nhuần nhuyễn thì mới phát huy cú đấm một cách hiệu quả. Nói đến boxing nhiều người cho rằng các đòn đấm hay đá quá bình thường trong cuộc sống, nhưng đôi khi nó khiến cho bạn phải nghiên cứu học hỏi suốt cả đời chứ không phải đơn giản, đấm đá phải còn nói đến kỹ thuật và các yếu tố khác như: thể lực, sức bền, sự phản xạ của cơ thể, sức bật, bộ pháp,... Đó là một kho kiến thức cơ bản quan trọng trong boxing.

Luyện Footwork chưa tốt thì cú đấm không có hiệu quả, bởi việc di chuyển tấn công ra đòn điều nằm trong tầm kiểm soát của đối phương, một tay đấm lão luyện trong Boxing là phải luyện Footwork nhuần nhuyễn, nhanh nhẹn một cách hoàn hảo mới vô hiệu hóa đối thủ trên sàn đấu. Nói chung nó là một lá chắn luôn bảo vệ chủ nhân và giúp chủ nhân có cơ hội tấn công ghi bàn trên sàn đấu một cách hiệu quả nhất.

>>Có phải bạn đang tìm: bao cát giá rẻ

Nói đến Footwork  với các võ sĩ chắc chắn ai cũng hiểu rỏ điều này, sự tập luyện Footwork mỗi ngày của bạn ắc hẳn không phải dư thừa uổng phí công sức, mà đó chính là sự nhuần nhuyễn hoàn hảo nhất mà Footwork  nhằm tăng thêm sự phản ứng nhanh trong boxing cho bạn. Tầm quan trọng của Footwork  trong boxing chính là điệu nhảy múa kiểu “Tango” trên võ đài, nó lúc nào cũng giúp bạn điiều khiển bạn nhảy trên sàn cho đến phút cuối một cách theo ý muốn. Do vậy để có một bộ pháp tốt, đem lại hiệu quả cao trên sàn đấu bạn nên tập luyện mỗi ngày để có thành tích như mong muốn.

Liên hệ nhân viên kinh doanh