Posted on: 14/03/2024 | Tin tức

Găng Tay Boxing Mang Lại Những Lợi Ích Nào Cho Người Tập Luyện

Boxing là một môn thể thao đối kháng rất tốt cho việc rèn luyện sức khỏe, phản xạ cũng như lực tay. Và là một trang bị bắt buộc phải có để luyện tập bộ môn này chính là găng tay Boxing. Găng tay Boxing giúp người tập bảo vệ tay, cơ và xương khớp. Ngoài ra còn giúp tránh gây nguy hiểm cho đối phương trong quá trình tập luyện.

 

Lợi ích khi sử dụng găng tay đấm bốc trong tập luyện, thi đấu

- Bảo vệ tay và cổ tay: Găng tay đấm bốc có lớp đệm dày giúp giảm thiểu chấn thương cho tay và cổ tay, bao gồm gãy xương, bong gân, chấn thương dây chằng,...

- Tăng cường sức mạnh và độ bền tay: Găng đấm bốc giúp phân tán lực đấm đều hơn, từ đó tăng cường sức mạnh tay và giảm thiểu tổn thương cho tay.

- Bảo vệ đối thủ: Bao tay đấm bốc sẽ giúp giảm thiểu chấn thương cho đối thủ khi bị đấm.

- Tăng cường khả năng phòng thủ và tấn công: Găng tay tập võ giúp người tập luyện có thể đỡ đòn tốt hơn, tránh bị chấn thương, và đấm mạnh hơn mà không gây chấn thương cho tay.

Đặc điểm nổi bật của găng tay boxing

- Găng tay tập boxing đa dạng tùy chọn màu sắc

Găng tay tập boxing  đa dạng các màu sắc cho bạn lựa chọn, phù hợp với mọi nhu cầu sở thích cá nhân. Hơn nữa, găng tay boxing với thiết kế nổi bật và mạnh mẽ giúp bạn thể hiện được cá tính, khẳng định phong cách riêng của mình.

- Găng boxing được làm bằng da mềm mại

Trải nghiệm găng tay boxing cao cấp với chất liệu da bò vô cùng mềm mại, làm tăng thêm sự sang trọng và đẳng cấp cho người sử dụng. Bạn cũng có thể tùy chọn găng tập boxing với chất liệu da PU để tiết kiệm chi phí hơn.

- Thiết kế găng tay boxing được cải tiến

Găng tay boxing được thiết kế dựa trên công thái học với phần ngón tay mở rộng hơn, giúp người dùng thoải mái và dễ chịu hơn khi tập luyện hay thi đấu trong thời gian dài.

- Đệm mút găng tay boxing hấp thụ chấn động cực tốt

Đệm mút găng tay boxing được làm từ lông ngựa tuyển chọn có chiều dài đồng đều nhau, mang đến cho bạn trải nghiệm những cú đánh thật uy lực và mạnh mẽ.Đồng thời, điều này cũng giúp hấp thụ lực chấn động tốt hơn, bảo vệ đối thủ giảm thiểu chấn thương.
BoxingSaigon chuyên cung cấp dụng cụ tập võ thuật chuyên nghiệp như: găng tay boxing, bao cát đấm bốc, đích đấm đá… Sản phẩm cam kết nhập khẩu chính hãng, đảm bảo cả về giá trị sử dụng và độ bền lâu dài, độ an toàn. Găng tay boxing chịu tác động lực tốt, hỗ trợ phát triển kỹ thuật và sức mạnh tập luyện tốt nhất.
Liên hệ nhân viên kinh doanh