Posted on: 12/11/2017 | Tin tức

GIẢI BOXING HẠNG NẶNG NỮ CHÂU Á LUÔN LÀ TÂM ĐIỂM

GIẢI BOXING HẠNG NẶNG NỮ CHÂU Á LUÔN LÀ TÂM ĐIỂM 

Những tay đấm ở hạng cân từ 48kg đến 65kg luôn là niềm hy vọng cho nền thể thao Việt Nam. Trong Giải Boxing nữ Châu Á 2017 lần này lại có những nữ võ sĩ thi đấu hạng nặng (81kg trở lên) đã đem lại một những trận đấu không thể quên.

Bài viết liên quan: NGUYÊN TẮC SAU KHI TẬP LUYỆN TĂNG CƠ BẮP MÀ BOXER CẦN NHỚ

Một trong những trận đấu anh dũng nhất của boxing hạng nặng (81kg trở lên) hai nữ võ sĩ Châu Á đó là: Võ sĩ Nguyễn Thị Hương người Việt Nam đấu với võ sĩ Yang Xiaoli người Trung Quốc, tuy người võ sĩ Trung Quốc này đã hai lần liên tiếp giành HCV Boxing nữ Châu Á, một võ sĩ cực kỳ mạnh với nhiều lợi thế nguy hiểm là nhờ có chiều cao và sải tay dài nhưng võ sĩ Việt Nam không ngần ngại, thi đấu hết mình thể hiện rõ ý chí và lòng quyết đấu của mình. Tuy gặp nhiều bất lợi trong 3 hiệp đầu nhưng võ sĩ Nguyễn Thị Hương vẫn cố gắng cống hiến tinh thần thượng võ của mình khiến cho khán giả Việt Nam cũng như khán giả quốc tế đều đồng tình ủng hộ cô trong trận đấu này.

Nguyễn Thị Hương (Áo xanh) đấu với Yang Xiaoli (Áo đỏ)

Còn đây là nhà vô địch quốc gia Trần Thị Oanh Nhi lại phải đối đầu với một nữ võ sĩ “khổng lồ” đến từ Uzbekistan – Guzal Ismatova, người từng giành HCB trong giải đấu này. Với thể hình to cao của  Ismatova tất nhiên chiếm nhiều ưu thế hơn võ sĩ Oanh Nhi, người võ sĩ Ismatova này luôn áp sát và tấn công nhanh khiến cho võ sĩ Oanh Nhi phải cố gắng phòng thủ nhưng khi chiếm được ưu thế một pha đòn phản công bằng đòn tay sau “trúng đích” vào mặt đối thủ. Có thể nói “ăn miếng trả miếng” của Oanh Nhi đã làm cho tất cả khán giả trong phòng thi đấu nhốn nháo hẳn lên.

>>Xem thêm: bao cát treo tphcm

Oanh Nhi (Áo xanh) đã nỗ lực hết mình trước đối thủ vượt trội về thể hình.

Mặc dù Ismatova giành chiến thắng vinh quang cho mình và mang về tấm HCV Châu Á đầu tiên cho thể thao Uzbekistan, nhưng hai võ sĩ hạng nặng người Việt Nam này đã chiếm được tình cảm của khán giả hâm mộ boxing cho dù kết quả không như ý.

Liên hệ nhân viên kinh doanh