Posted on: 12/12/2016 | Tin tức

GIẢI ĐẤU BOXING TAY TRẦN

GIẢI ĐẤU BOXING TAY TRẦN

Võ tổng hợp (MMA) vốn một môn thể thao bất hợp pháp ở những năm của thập niên 90. Và chỉ được tổ chức đấu ngầm. Mãi cho đến ngày nay, MMA mới được công nhận. Và trở thành môn thể thao chính thức. Tuy nhiên chưa ai biết đến tên gọi lúc trước của nó - giải đấu quyền Anh tay trần (bareknuckle boxing). Một cái tên nằm trong bóng tối lịch sử Boxing.

Bài viết liên quan: 5 DỤNG CỤ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG LUYỆN TẬP BOXING

Loại hình thi đấu Boxing này có bề dày lịch sử gần 125 năm. Nó vốn là một giải thi đấu Boxing bất hợp pháp nên chỉ được tổ chức ngầm ở công viên, nhà kho, quán club,… Tuy nhiên hệ thống thi đấu ngầm này lại rất chặt chẽ. Thành tích thi đấu của mọi võ sĩ tham gia giải đấu đều được ghi lại với mục đích chính để dễ dàng cá độ. Vì phân định kèo dưới, kèo trên.

Dù là một giải đấu không chính thức nhưng Poster lại khá chuyên nghiệp

>>Tham khảo sản phẩm bao cát đấm bốc giá mềm nhất TPHCM

Bobby Gunn - cựu vô địch Boxing thế giới và cũng là một võ sĩ từng thi đấu giải Boxing ngầm này. Ông cũng là đương kim vô địch của Boxing tay trần với thành tích đáng nể 77 trận bất bại. Ông là người đầu tiên ghi danh vào những huyền thoại của giải đấu ngầm. Ông đã diành danh hiệu vô địch khi hạ gục dễ dàng John L. Sullivan “The Prestigious”.

Huyền thoại của quyền Anh tay trần Bobby Gunn

>>Hãy nhanh tay mua bao cát boxing với giá ưu đãi, vì khuyến mãi có hạn

Nếu được tổ chức có các quy định chặt chẽ có thể môn quyền Anh tay trần sẽ được nhiều ý kiến đồng thuận để trở thành một môn thể thao thi đấu đối kháng chính thức. Tuy nhiên đa số các Ủy ban thể thao cho rằng môn thể thao này là mọi rợ và bạo lực nên việc này rất khó cso thể xảy ra.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh