Posted on: 14/11/2023 | Tin tức

Hướng Dẫn Chọn Bao Cát Đấm Bốc Phù Hợp

Một trong những dụng cụ tập luyện không thể thiếu khi tập boxing đó chính là bao cát đấm bốc (bao cát boxing). Bao cát đấm bốc còn là thiết bị được nhìn thấy nhiều nhất ở tất cả các phòng tập gym, đặc biệt là tập võ và thậm chí là thấy trong khu vực tập luyện tại nhà. Bao cát ra đời dựa trên sự nghiên cứu của các nhà võ thuật, và các nhà nghiên cứu dụng cụ tập thể thao để đem đến một thiết bị luyện tập tốt nhất.

 

Lựa chọn bao cát đấm bốc cho phù hợp

Cũng như bất kỳ việc gì trong cuộc sống này, trước khi ra quyết định mua sản phẩm, thiết bị gì thì việc đầu tiên bạn cần làm là xác định rõ phương hướng tập luyện, mục đích sử dụng cũng như tầm quan trọng của việc này.

Tập luyện thể thao không đơn giản, nó còn phụ thuộc rất nhiều vào quyết tâm của người tập luyện. Nhất là với một bộ môn đòi hỏi khả năng chịu đựng và ý chí kiên cường như võ thuật, boxing, bạn không thể chỉ vì ham vui, hứng thú mà bắt đầu tập luyện, mua sắm rất nhiều các thiết bị sau đó vì quá khó khăn và mệt mỏi mà bỏ cuộc.

Đối tượng sử dụng bao cát đấm bốc

Hãy xác định bạn mua bao cát đấm bốc để làm gì, phục vụ việc học võ, rèn luyện cơ bắp cho một bộ phận nào đó (như tay, chân), hay để thay đổi trọng lượng cơ thể (tăng, giảm cân), hoặc cao cấp hơn và bạn cần thiết bị này để là để tập luyện và trở thành vận động viên chuyên nghiệp. Vì như chúng tôi đã chia sẻ, việc tập luyện boxing với dụng cụ rất khó và đòi hỏi ý chí kiên cường, bạn phải xác định được mục tiêu của mình thì mới tiến tới các bước tham khảo tiếp theo được.

Ví dụ, nếu bạn muốn trở thành một võ sư/ vận động viên quyền anh sử dụng nhiều các bài tập đánh đối kháng thì bạn nên lựa chọn loại bao cát nặng có kích thước lớn để chịu được lực đánh cao. Ngược lại với những bạn chỉ muốn rèn luyện thân thể để nâng cao sức khỏe, hoặc là nữ giới không có nhu cầu tập luyện quá nặng, hãy tham khảo loại bao cát nhẹ không nên quá nặng và bao cát có độ mềm hơn để sử dụng.

Với những thông tin cơ bản xác định ngay từ đầu ấy, khi chuẩn bị cho mình một bao cát, bạn sẽ có thể hạn chế được những chấn thương không đáng có, cũng như cảm thấy hứng thú với bộ môn này và kiên nhẫn hơn với nó. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cát đấm bốc với kiểu dáng, màu sắc, chất lượng khác nhau và cũng chính những yếu tố này góp phần quyết định giá bán của một sản phẩm.

Nhìn chung, giá bán bao cát tập võ không quá cao, chỉ với khoảng 300.000 đồng trở lên, bạn đã có thể sở hữu một dụng cụ tập luyện chuyên nghiệp để thực tập ngay tại nhà hay trang bị cho phòng gym của mình.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh