Posted on: 02/10/2017 | Tin tức

HUYỀN THOẠI MU ĐỔI GIÓ SANG BOXING Ở TUỔI 38

HUYỀN THOẠI MU ĐỔI GIÓ SANG BOXING Ở TUỔI 38

Sau 2 năm rời xa sân cỏ, cựu trung vệ Rio Ferdinand tìm đến môn thể thao Boxing để trở thành võ sĩ quyền anh chuyên nghiệp, sẳn sàng giành các chiếc đai vô địch trong thế giới quyền Anh.

Bài viết liên quan: VÌ SAO THI ĐẤU BOXING PHẢI CHIA HIỆP?

Ferdinand một cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất nước Anh, cựu trung vệ này có lối chơi thông minh và rất hiệu quả, sau 2 năm rời bỏ sân cỏ anh quyết định đến với môn thể thao quyền anh để giành lấy những chiếc đai vô địch. Trong những tháng gần đây, anh đã khổ luyện cùng với HLV Mel Deane để tham gia các trận đấu quyền anh chuyên nghiệp, việc làm của anh đã khiến cho mọi người ngạc nhiên khi một cầu thủ nổi tiếng thành công trong bóng đá lại chuyển sang thi đấu quyền Anh.

Ferdinand đã tổ chức họp báo ngày 19/9, tuyên bố chính thức bắt đầu thi đấu quyền anh. Anh theo chân nổi tiếng của các vận động viên như: Sonny Bill Williams (rugby), Andrew Flintoff (cricket), Curtis Woodhouse (cựu cầu thủ Sheffield United), Leon McKenzie (cựu cầu thủ Norwich) để thử sức ở môn boxing.

Với sự khổ luyện của cựu trung vệ 38 tuổi, anh đã gởi lời thách đấu đến các tay đấm nổi tiếng như: Tony Bellew, Tyson Fury và David Haye.

Rio Ferdinand chuyển sang thi đấu boxing chuyên nghiệp.

Khi còn là một cầu thủ bóng đá Rio Ferdinand chỉ nặng 82 kg, chỉ được thi đấu với hạng cruiserweight của quyền anh, nhưng khi chuyển sang luyện tập môn quyền Anh chế độ ăn uống ngủ nghĩ có giờ giấc cơ thể anh nếu tăng trên 90 kg có thể thi đấu hạng heavyweight.  

Năm 2015  Rio Ferdinand từ giã sân bóng, anh đã đăng nhiều hình ảnh và video tập boxing trên mạng xã hội, anh tập luyện rất tích cực đôi lúc tự giam mình trong phòng để tập boxing và rèn luyện cơ bắp,...

 >>Có phải bạn đang tìm: bao cát giá rẻ

Rio vui cùng với Anthony Joshua, sau khi tay đấm trẻ đánh bại huyền thoại Wladimir Klitschko hồi tháng tư.

Hơn nữa, trong anh còn có một nỗi buồn mất mẹ, mất vợ và đứa con gái Rebecca Ellison bị ung thư ngực năm 2015, một thời điểm đầy đau thương mất mát của anh trước khi chuyển sang thi đấu boxing anh lại đảm nhiệm vai trò bình luận viên, khách mời thân quen trong các show trực tiếp bóng đá.

Liên hệ nhân viên kinh doanh