Posted on: 17/11/2017 | Tin tức

HUYỀN THOẠI “NGHIỆN NGƯỜI ĐẸP” CỦA CỐ VÕ SĨ MUHAMMAD ALI

HUYỀN THOẠI “NGHIỆN NGƯỜI ĐẸP” CỦA CỐ VÕ SĨ MUHAMMAD ALI

Một cú sốc lớn trong huyền thoại boxing của cố võ sĩ Muhammad Ali ép vợ để qua lại tình nhân trong những năm tháng ông được coi là “vua boxing thế giới” mà giờ đây mới được tiết lộ.

Bài viết liên quan: TẬP BOXING KHÔNG BAO GIỜ QUÁ MUỘN

Nói đến võ sĩ Muhammad Ali thì người hâm mộ  boxing ai cũng biết, bởi vì cuộc đời và tên tuổi của ông đã làm nên huyền thoại của nước Mỹ. Hơn nữa ông là nhà vô địch hạng nặng thế giới, nói đúng hơn ông là "Nhà vô địch của nhân dân", "Vua boxing thế giới" một trong những VĐV thể thao nổi tiếng nhất thế kỷ 20.

Ali và người vợ thứ 2 Khalilah có với nhau 4 mặt con

Cuộc đời của cố võ sỹ Ali rất hoàn hảo không xãy ra chuyện bất đồng gì cuộc sống gia đình, nhưng mới đây cô vợ thứ hai đã lên tiếng làm xôn xao dư luận thế giới. Bà Khalilah Ali kết hôn với Ali năm 1969 và chia tay năm 1997 đã nói lên tật xấu của chồng mình là “nghiện phụ nữ” - “mê tình dục” ông đã ép bà và qua lại rất nhiều cô gái da trắng, da màu trẻ, phụ nữ có tuổi và kể cả người hầu.

Bà còn tiết lộ rằng: “Chính tôi là người đặt phòng khách sạn cho chồng qua lại với nhiều cô gái khác”. Vì cái thói "ong bướm say vườn lạ" của Ali nên bà đã chia tay năm 1997, qua 10 năm chung sống với nhau họ có được 4 người con.

>>Xem thêm: Lamper đỡ

Sau lần chia tay ấy Ali kết hôn với bà Veronica Porche là người vợ thứ ba, Jonathan Eig là tác giả cuốn sách nói về những "góc khuất" của Ali một võ sĩ hạng nặng trong boxing. Vì lối chơi "không cần phòng thủ" khiến ông gặp nhiều vấn đề về tâm lý dẫn đến bệnh Alzheimer (mất trí nhớ).

Cố huyền thoại boxing hạng nặng thế giới có đến 4 đời vợ, nhiều mối tình "1 đêm"

Eig còn cho biết thêm trong trận đấu boxing Ali chấp nhận dính nhiều đòn, sau đó đợi đối thủ mệt lả ông ra đòn quyết định để khép lại trận đấu.

Nói chung, những thông tin trên thật sự là một cú sốc lớn đối với người hâm mộ cố võ sĩ huyền thoại Ali, cuốn sách mới xuất bản tác giả Jonathan Eig sẽ bán rất chạy khi tiết lộ những "góc khuất" về cuộc đời “cố huyền thoại boxing hạng nặng thế giới".

Liên hệ nhân viên kinh doanh