Posted on: 01/08/2017 | Tin tức

KHẢ NĂNG CONOR MCGREGOR SẼ GẶP NGUY HIỂM KHI THƯỢNG ĐÀI

KHẢ NĂNG CONOR MCGREGOR SẼ GẶP NGUY HIỂM KHI THƯỢNG ĐÀI

Đây là lời cảnh báo đáng sợ nhất đến với tay đấm Conor Mcgregor người Ireland anh sẽ gặp nguy hiểm khi thượng đài thi đấu, tay đấm Boxing Mike Tyson tuyên bố.

Bài viết liên quan: 5 BÀI TẬP GIÚP MIKE TYSON TRỞ THÀNH TAY ĐẤM THÉP

Một cuộc ác chiến chỉ có một không hai trong làng võ thế giới quyền anh mà Mike Tyson đã nhận định về việc Conor Mcgregor thi đấu MMA như sau:

 “Mcgregor sẽ bị giết nếu thi đấu Boxing, một trận đấu võ sĩ MMA thì dùng luật MMA để đấu võ sĩ boxing và liệu võ sĩ MMA có đánh bại được võ sĩ Boxer hay không?Vấn đề quan trọng là Mcgregor tự đặt mình vào chỗ chết, võ sĩ Floyd Mayweather luyện đánh boxing từ khi tay đấm Conor Mcgregor chỉ là một cấu bé và việc bất lợi nữa là Mcgregor không thể đá, không thể vật thì cơ hội để chiến thắng có được bao nhiêu.” Đây là lời cảnh báo cho tay đấm MMA trong cuộc thi đấu với võ sĩ boxer chuyên nghiệp.

Conor Mcgregor và Mike Tyson ở khán đài xem UFC

Mike Tyson là một tay đấm thép rất dũng mãnh, một võ sĩ đáng sợ nhất trong làng quyền anh, Mike Tyson là một võ sĩ được yêu thích nhất trên thế giới, một người có tình yêu thể thao vô bờ bến. Mike Tyson khẳng định McGregor và Mayweather hiện là trận đấu sôi nổi đình đám nhất trong thế giới quyền anh gần đây.

>>Có thể bạn đang tìm: giá treo bao cát

Trận đấu này có làm xấu mặt làng Boxing?

Hiện nay có một người cho rằng đây là một cuộc đấu tiền bạc, nó sẽ làm mất đi thanh danh của giới boxing. Một võ sĩ quyền Anh đã giải nghệ Oscar De La Hoya tuyên bố rằng trận đấu giữa McGregor và Mayweather thực sự có thể làm hỏng nền tảng môn Boxing mà đã gây dựng từ xưa đến nay. Họ xem đây là trận đấu vì tiền bạc và có nhiều cá độ và thế giới quyền anh sẽ không coi đây là một trận đấu hợp pháp. Chính vì thế chúng ta cần phải giữ gìn sự trong sạch tinh khiết trong làng boxing quyền anh, không chạy theo nhu cầu lợi nhuận nào cả mà phải bảo vệ một cách oai nghiêm cho làng boxing này.

Liên hệ nhân viên kinh doanh