Posted on: 26/01/2022 | Tin tức

KHÁI NIỆM BAO CÁT HÌNH NHÂN SILICON VÀ LỢI ÍCH MANG LẠI KHI TẬP LUYỆN

Với sự đa dạng các mẫu thiết kế bao cát trên thị trường, từ những loại truyền thống như treo tường hay những loại bao cát có thể tự đứng. Với sự đa dạng mẫu mã nhưng với nhu cầu ngày càng cao hiện tại, muốn tập như với một người thật để tạo cảm giác chân thật như tập luyện với người thật cho nên bao cát hình nhân silicon ra đời là để đáp ứng nhu cầu của những người tập võ.

Bao cát hình nhân silicon là gì?

Bao cát hình nhân silicon là bao cát tập luyện bằng chất luyện chất liệu silicon, được sử dụng nhiều trong các môn võ như Boxing, MMA, Muay Thái,... để tập đấm và đá.

 

Với chất liệu silicon cao cấp cùng với thiết kế như người thật, điều này giúp cho việc luyện tập, bạn sẽ cảm giác như tập với người thật tăng hiệu quả trong việc tập luyện. Với cơ cấu lò xo giúp bao cát hình nhân đong đưa như người thật chắc chắn giúp người tập có tâm lý chắc chắn.

Với chất liệu silicon cao cấp được làm bằng cao su mềm tạo nên những đường nét giống với người thật tạo cảm giác chân thật như tập với người thật. Vì làm bằng cao su nên so với những bao cát bình thường khác được làm bằng da thì có độ bền hơn rất nhiều.

 

Cách sử dụng bao cát hình nhân silicon

Đối với nhà ở thì để sử dụng cũng như bảo quản thì nên sử dụng một nơi thoáng mát có đủ không gian để luyện tập. Với hình nhân thì bạn nên để cố định một chỗ và sử dụng bao cát.

 

Còn đối với phòng tập thì bạn nên chọn nơi để gần trong góc hay gần giáp với tường, điều này giúp cho việc tránh gây ảnh hưởng đến những học viên khác khi có người sử dụng bao cát hình nhân.

Tác dụng của việc luyện tập thường xuyên

Việc tập luyện thường xuyên giúp nâng cao kỹ năng cho người tập, dù là tập với hình nhân silicon nhưng khi tập luyện thì bạn cũng cần phải đeo găng tay để bảo vệ tay bạn khi tập luyện.

Giúp bạn cảm giác như đấu với người thật, như một dạng cố định tinh thần giúp các tuyển thủ quen với cảm giác như đấu với người thật, đặc biệt là nếu bạn dùng hình nhân silicon để tập luyện tại nhà không có người thật luyện tập cùng thì việc lựa chọn bao cát hình nhân silicon là hoàn toàn hợp lý, đặc biệt khi bạn là những tuyển thủ chuyên nghiệp.

Hiện nay thì bao cát hình nhân silicon được các vận động viên chuyên nghiệp sử dụng nhiều để tập luyện như tập luyện với người thật tạo cảm giác như thi đấu thật. Vì đây là một loại dụng cụ ít được sử dụng nên việc bạn nên lựa chọn mua sao cho phù hợp với mình.

Xem thêm: ĐIỀU KIỆN NÀO ĐỂ VÕ SĨ BOXING TRẦN VĂN THẢO THAM DỰ SEA GAMES 31?

Liên hệ nhân viên kinh doanh