Posted on: 05/10/2018 | Tin tức

KHÔNG CHẤP NHẬN KẾT QUẢ, GOLOVKIN MUỐN TÁI ĐẤU LẠI VỚI CANELO

KHÔNG CHẤP NHẬN KẾT QUẢ, GOLOVKIN MUỐN TÁI ĐẤU LẠI VỚI CANELO

Sau trận đấu vừa qua, Gennady Golovkin đã để mất danh hiệu vô địch WBC, IBO và WBA hạng trung vào tay Canelo Alvarez. Với phát biểu sau trận đấu vừa rồi, rất có thể Gennady Golovkin muốn một cuộc chạm trán lần thứ 3.

Canelo vs GGG II, trận đấu đã kéo dài gần một năm kể từ trận hoà đầu tiên gây nhiều tranh cãi khi GGG nắm thế chủ động hoàn toàn trong cả trận đấu.

Và GGG thêm một lần nữa gây thất vọng trong trận tái đấu diễn ra một ngày trước Quốc khánh của Kazakhstan với điểm số từ hai trọng tài là 113-115 và trọng tài thứ ba là 114-114.

Phát biểu sau trận đấu, Canelo nói: “Nếu mọi người muốn trận đấu lần thứ ba, chúng tôi sẽ thi đấu. Nhưng bây giờ, tôi muốn tận hưởng thời gian dành cho bản thân và gia đình.”



Lệnh cấm thi đấu sáu tháng của Alvarez sau thử nghiệm dương tính với clenbuterol đã khiến trận tái đấu đầu tiên vào đầu năm nay bị huỷ bỏ. Vì vậy, mọi kỳ vọng đều được đặt vào trận đấu vừa qua tại T-Mobile Arena.

Canelo kiểm soát nhịp độ rất tốt nhưng Golovkin còn làm tốt hơn với những đòn jab vào đầu trận. Canelo bất ngờ tăng tốc trong nửa sau của trận đấu, đặc biệt là ở hiệp đấu thứ 12, anh liên tục tung các cú móc trái và uppercut chính xác về phía đối thủ khiến Golovkin phải nếm thử thất bại đầu tiên của mình.

dây nhảy thể lực


Golovkin rời khỏi sàn đấu mà không phát biểu gì, nhưng sau đó anh nói: “Tôi không nói ai chiến thắng vào tối nay bởi vì theo các trọng tài chiến thắng đã thuộc về Canelo. Tôi nghĩ trận đấu khiến người hâm mộ rất mãn nhãn và tôi đã thi đấu tốt hơn anh ấy.”

Với kết quả này, võ sĩ người Mexico đã có được chiếc đai WBA, WBC, IBO, The Ring của hạng trung thế giới. Mặc dù vẫn có không ít tranh cãi nhưng lần này chiến thắng của Canelo đã có phần thuyết phục hơn so với kết quả lần trước.


Liên hệ nhân viên kinh doanh