Posted on: 09/03/2024 | Tin tức

Kiểu Dáng Của Quần Muay Thái Như Thế Nào?

Những người tập chuyên nghiệp đều muốn bảo vệ cơ thể với những chiếc quần Muay Thái đảm bảo về độ thoải mái, mang đến cảm giác dễ chịu khi luyện tập cũng như thi đấu diễn ra mà không bị rách, chật. Hoặc tập luyện bình thường thì mọi người đều cần quần muay thái có thể giúp họ di chuyển dễ dàng liên tục, đổ mồ hôi nhưng lúc nào quần muay thái cũng thấm hút và co giãn tốt.

 

Quần Muay Thái Và Các Loại Quần Khác

Điều đầu tiên mà bạn nên biết về quần đùi Muay Thái là chúng được thiết kế ngắn. Bạn không muốn mặc một chiếc quần đùi Muay Thái rộng thùng thình xung quanh phòng tập. Trông bạn sẽ lạc lõng khi tất cả những chàng trai xung quanh đều mặc một chiếc quần đùi bó sát.

Quần đùi của Muay Thái đặc biệt được chú ý vì chúng cực kỳ ngắn so với các môn võ thuật khác như Boxing, Kickboxing và MMA – vốn dài hơn nhiều so với quần đùi truyền thống của Thái Lan. Chúng thường được làm từ chất liệu satin chất lượng cao và được sản xuất tại Thái Lan.

Như bạn có thể thấy bằng hình ảnh trên, có sự khác biệt lớn giữa 3 kiểu quần short mà bạn mặc. Theo nguyên tắc chung, loại quần đùi bạn chọn sẽ phụ thuộc vào nền tảng võ thuật của bạn. Nếu bạn đang tập luyện MMA, bạn sẽ mặc quần đùi MMA vì chúng giúp che phủ nhiều vùng háng hơn khi bạn lăn lộn trên mặt đất.

Những người tập luyện tại các phòng tập Kickboxing sẽ mặc quần đùi Kickboxing vì điều đó thể hiện phong cách chiến đấu của họ. Mặc dù Muay Thái và Kickboxing không có đồng phục truyền thống như võ sĩ Karate, nhưng quần đùi của võ sĩ là cách bạn xác định phong cách chiến đấu của họ. Nếu bạn xuất thân từ nền tảng Muay Thái, hãy mặc quần đùi Muay Thái.

Kiểu Dáng Quần Muay Thái

Khi các võ sĩ Muay Thái truyền thống tập luyện và chiến đấu, họ thường cuộn phần trên và một bên quần đùi để thể hiện sức mạnh của những cú đá và đầu gối của họ. Thông thường, đấu sĩ sẽ cuộn bên chân mà mình có ưu thế hơn. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc quần đùi Muay Thái phù hợp, điều quan trọng là bạn phải xem xét những lời khuyên sau đây.

- Một phương pháp mặc quần đùi Thái ở Thái Lan là xắn hai bên mép của quần đùi lên thật cao. Bạn thường thấy các huấn luyện viên Thái Lan làm điều này – và nhiều võ sĩ trên võ đài chọn phong cách này.

- Hầu hết mọi người khi tập luyện sẽ xắn quần đùi lên, tuy nhiên, tất cả đều phụ thuộc vào sở thích cá nhân. Nếu bạn đang mặc một chiếc quần đùi nhỏ của Muay Thái, việc xắn chúng lên có thể khiến bạn không thoải mái khi mặc.

Ngoài sản phẩm quần Muay, BoxingSaigon còn có các sản phẩm như bảo vệ đầu, bảo vệ gối, bảo vệ răng, và các phụ kiện khác… Công ty cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, đã được kiểm duyệt chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm, bạn chỉ cần truy cập website của BoxingSaigon

Liên hệ nhân viên kinh doanh