Posted on: 12/11/2020 | Tin tức

Kinh nghiệm khi lựa chọn lắp đặt giá treo bao cát trong nhà

Kinh nghiệm mua giá treo bao cát trong nhà

Trên thực tế kinh doanh, chúng tôi nhận thấy không phải mẫu giá treo bao cát nào cũng đủ tốt và phù hợp với mục tiêu treo bao cát trong nhà để tập võ của bạn. Khi lựa chọn giá treo cho mình thì bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau:

- Trước khi đi đến quyết định treo bao cát trong nhà bằng giá chuyên dụng thì bạn cần chắc chắn rằng nhà mình có một khoảng không gian đủ rộng để treo bao cát đấm bốc và nó sẽ không làm tránh ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hàng ngày của gia đình.

- Loại giá treo này thường sử dụng ốc vít lớn nên vị trí treo tốt nhất là tường gạch đặc với độ dày của tường là khoảng 20cm.

- Nên mua giá treo bao cát trong nhà có khung cách chắn, ốc và vít dài để đảm bảo chịu lực tốt khi tập, khoảng cách khi treo đủ lớn để không vướng vào tường khi tập. Ngoài ra, bạn cũng không nên treo các mẫu bao đấm có trọng lượng quá lớn vì thường giá treo trên tường chỉ có tải trọng khoảng dưới 40 kg.

- Hơn nữa, việc bắn giá lên tường cần có máy khoan chuyên dụng. Chính vì vậy, nếu bạn chưa có máy hoặc chưa có kinh nghiệm thì nên thuê cửa hàng bán dụng cụ họ đến lắp đặt cho tốt nhất.

Hướng dẫn cách treo bao cát trong nhà bằng giá.

Sau khi đã chọn mua cho mình mẫu giá treo bao cát phù hợp thì bạn sẽ tiến hành lắp khung treo và treo bao cát lên để tập luyện. Hướng dẫn các bước cụ thể cần tiến hành như sau:

- Sử dụng bút để đánh dấu các vị trí cần khoan khi lắp đặt giá treo. Bạn cần phải điều chỉnh sao cho khung treo cân đối nhất và vừa với tầm tập đá, đấm của bạn.

- Sử dụng khoan chuyên dụng để khoan lỗ vào những vị trí đã được đánh dấu sẵn ở trên. Lưu ý, nếu tường chắc thì nên sử dụng mũi khoan 12mm, tường mềm có thể dùng mũi khoan 10mm và lỗ khoan có độ sâu từ 10 đến 11cm.

- Lắp các con nở sắt đi kèm vào giá treo và hơi siết nhẹ bulong của 6 con nở sắt.

- Dùng búa đóng 6 con nở sắt vào vị trí 6 lỗ đã khoan. Sau đó dùng cờ lê siết chặt 6 con nở sắt, siết cho đến khi bulong di chuyển được khoảng 1cm thì dừng lại.

Như vậy là bạn đã hoàn thiện xong bước lắp đặt giá treo bao cát. Việc còn lại của bạn đơn giản chỉ là dùng xích hoặc dây thừng cước để treo bao cát lên vị trí đã có móc sẵn và tập luyện. Nếu thành công thì có thể đây sẽ là kết quả cuối cùng mà bạn có thể đạt được:

Liên hệ nhân viên kinh doanh