Posted on: 12/03/2024 | Tin tức

Kinh Nghiệm Chọn Mua Đích Đá Tập Boxing

Để có thể thực hiện được các bộ môn võ thuật như: Võ truyền thống, wushu, boxing,… người tập không chỉ cần trang bị một thể lực tốt, một người đồng đội tiềm năng mà còn cần tới những công cụ có khả năng chịu lực siêu tốt, như đích đá, đích đấm.

Kinh Nghiệm Chọn Mua Đích Đá Tập Võ, Tập Boxing

Khi lựa chọn đích đá tập võ, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét để đảm bảo rằng bạn đang mua sản phẩm chất lượng và phù hợp:

- Xác định nhu cầu tập luyện: Bạn muốn tập trung vào kỹ thuật đấm, đá hay tập cả lực tay và chân? Với mục đích tập tay đơn giản, nên mua loại cầm tay đơn hoặc đích đấm tròn. Các loại hình vuông và hình chữ nhật, cầm tay đôi phù hợp tập cả tay và chân.

- Chọn mua đích đá boxing, nhất là với những người mới bắt đầu chưa có kỹ năng tốt, điều đầu tiên cần kiểm tra là độ trơn trượt của sản phẩm. Tiếp đến là kích thước đích đấm không cần quá to, ưu tiên loại nhỏ gọn.

- Chất liệu và độ bền: Đích đá tập võ được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau. Muốn độ bền được kéo dài và nâng cao trải nghiệm tập, các võ sĩ chuyên nghiệp thường ưu tiên dụng cụ tập võ thuật có đệm bên trong làm từ EVA và bên ngoài là lớp da PU.

- Trọng lượng: Nếu đích tập võ nặng, người cầm sẽ nhanh mỏi và giảm hiệu suất tập luyện. Người mới nên mua loại trọng lượng dưới 1kg và khi đã quen mới nên mua đích đấm chuyên nghiệp và nặng hơn. 

- Thương hiệu: Kiểm tra chất lượng của sản phẩm và xem xét các đánh giá và phản hồi từ người dùng khác. Lựa chọn đích đá từ các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trong ngành võ thuật như Kangrui để đảm bảo độ tin cậy và chất lượng.

BoxingSaigon chuyên cung cấp dụng cụ tập võ thuật chuyên nghiệp như: đích đá, đích đấm, bao cát đấm bốc, găng tay boxing… Sản phẩm cam kết nhập khẩu chính hãng, đảm bảo cả về giá trị sử dụng và độ bền lâu dài, độ an toàn. Đích đấm boxing chịu tác động lực tốt, hỗ trợ phát triển kỹ thuật và sức mạnh tập luyện tốt nhất.

Liên hệ nhân viên kinh doanh