Posted on: 28/10/2016 | Tin tức

KLITSCHKO CHUẨN BỊ KNOCK-OUT TYSON FURY VÀO NĂM SAU

KLITSCHKO CHUẨN BỊ KNOCK-OUT TYSON FURY VÀO NĂM SAU

Theo nguồn tin cho biết Klischko đã mời “chuyên gia về knock – out” thi đấu với mình. Điều đó cho thấy Klitschko đã có chuẩn bị kỹ cho trận thi đấu với nhà vô địch IBF Anthony Joshua. Cũng như, sự chờ đợi trận tái đấu với Tyson Fury nếu có diễn ra.

>>Xem thêm: BỘ TỘC VENDA SỞ HỮU LỐI CHƠI BOXING TÀN BẠO VÀ KHÁC THƯỜNG

Thời gian gần đây, sự kiện gây sôi nổi nhất của thế giới quyền Anh chính là trận tái đấu giữa 2 võ sĩ Klitschko và Tyson Fury. Chuyện sẽ không có gì nếu như Tyson Fury chấp nhận lên võ đài và tái đấu với Klitschko, nhưng anh đã liên tục tránh né trận đấu bằng cách trì hoãn trận đấu. Có nhiều lý do khác nhau, khi thì vì những lý do này khi thì lý do khác. Và cuối cùng, Tyson Fury quyết định trả lại 2 đai vô địch WBA và WBO vì anh không đủ sức khỏe để bảo vệ danh hiệu của mình. Trước đó, Tyson Fury cũng đã thừa nhận việc mình có sử dụng cocaine vì bệnh lý trầm cảm.

Có phải bạn muốn xem: luyện tập đích đấm boxing chuẩn xác

Klitschko và Anthony Joshua.

Trước đó, Tyson Fury đánh bại Wladimir Klitschko vào tháng 11 năm ngoái. Không những thế anh còn đoạt được 3 đai vô địch hạng nặng là IBF, WBA và WBO. Sau đó anh bị tước đai IBF vì kích hoạt điều khoản tái đấu với Klitschko. Ngay sau đó chiếc đai này thuộc về Anthony Joshua khi đánh bại Charles Martin.

Klitschko đã lên ngay kế hoạch lấy tạm đai vô địch IBF từ tay Joshua vì sự chờ đợi Fury quá lâu. “Tôi sẽ thượng đài vào tháng Ba hay tháng Tư năm tới. Tôi sẽ lấy lại chiếc đai IBF từ Anthony Joshua trước, sau đó sẽ thâu tóm 2 đai WBA, WBO“.

Tham khảo thêm sản phẩm: bao cát tự đứng

Joshua, mới 27 tuổi, đã là cái tên còn khá mới nhưng lại nổi như cồn trong làng quyền anh hạng nặng thế giới. Anh được coi là một chuyên gia về knock-out. Kể từ khi anh bắt đầu chuyển sang thi đấu nhà nghề, toàn bộ 17 trận đã đấu đều kết thúc sớm bằng các đòn knock-out. Trong 17 trận, chỉ có 2 trận anh phải đánh quá 3 hiệp.

Theo tờ Telegraph (Anh quốc), phần thưởng 36,5 triệu đôla sẽ dành cho võ sĩ thắng trận quyền anh này.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh