Posted on: 07/01/2017 | Tin tức

KỸ THUẬT SHOULDER ROLL NHIỀU PHEN CỨU MẠNG MAYWEATHER

KỸ THUẬT SHOULDER ROLL NHIỀU PHEN CỨU MẠNG MAYWEATHER

Floyd Mayweather là một trong những đấu sĩ có khả năng tránh né cũng như phòng thủ thuộc hạng ưu tú nhất làng quyền Anh. Những đối thủ thiên về tấn công luôn khó chịu khi đối với với anh. Vì sao vậy? Hãy cùng boxingsaigon lý giải điều kỳ lạ đó nhé!

Bài viết liên quan: BẠN BIẾT GÌ VỀ PUNCH DRUNK?

Floyd Mayweather có lối đánh chiến thuật rất đa dạng. Bên cạnh đó anh còn có khá nhiều mánh khóe phòng thủ và phản công. Floyd Mayweather xây dựng riêng cho mình lối chơi tinh tế mà an toàn và đầy tính toán chiến thuật. Nhờ đó, Mayweather giữ thành tích 48 trận bất bại nhờ. Với khả năng tránh né ưu việt đã  đưa tay đấm này thành huyền thoại. Ngoài khả năng tránh né, anh còn  có cách phản công hợp lí. Chính vì thế mà anh sở hữu cho mình 26 trận thắng knock out. Một thành tích đáng mơ ước cho mọi Boxer.

Mẹo: Sử dụng băng quấn tay boxing giúp đấm chắc tay và thực hơn

Shoulder Roll là chiến thuật phòng thủ – phản công nắm vị trí quan trọng trong số các chiến thuật giúp “hộ mạng” cho Mayweather. Tuy tay đấm tiền tỉ Mayweather không phải là người đầu tiên sử dụng thủ thuật này – nhưng anh mới chính là người mang sự thăng hoa cho ngón đòn này. Vừa sở hữu khả năng phản công bất ngờ và hiểm hóc, Mayweather còn tận dụng được sải tay, sức bền, nhanh nhạy và độ “tỉnh” đòn giúp Mayweather khẳng định được tên tuổi nhanh chóng. Cả tay đấm hàng đầu như Manny Pacquiao cũng bị anh đánh đổ.

Xem lại những pha Shoulder Roll hết sức khôn ngoan của Mayweather:

 

>>Bạn đang tìm bao cát đấm bốc tphcm đậm chất dân võ

Dĩ nhiên, không phải võ sĩ nào cũng có được đủ phản xạ, độ tỉnh đòn và phản xạ nhanh nhẹn như Mayweather. Vì thế anh mới có biệt danh là “huyền thoại phòng thủ”. Thế nhưng, nếu bạn muốn luyện tập để được thành tựu như Mayweather thì không khó lắm. Nếu chăm chỉ luyện tập nhiều bài tập. Đặc biệt học cách thực hiện Shoulder Roll của Floyd Mayweather qua clip mà Boxingsaigon giới thiệu sau đây:

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh