Posted on: 13/04/2017 | Tin tức

LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÁT HUY CÚ ĐẤM TRONG BOXING

LÀM THẾ NÀO ĐỂ PHÁT HUY CÚ ĐẤM TRONG BOXING

Boxing là môn thể thao giành cho phái mạnh rèn luyện sức khỏe, sức phản xạ né đòn tốt. Những đòn đánh trong Boxing khá nguy hiểm, đầy bạo lực, với những cú đấm nẩy lửa dẫn đến chết người chứ không phải như nhưng môn võ nghệ thuật - Aikido.

Bài viết liên quan: LÝ DO MANY PACQUIAO BẠI TRẬN TRƯỚC MAYWEATHER

Nhìn chung mỗi môn võ điều có cái riêng của nó, chứ không phải môn võ này hay rồi chê môn võ này dở, đó là một sai lầm lớn. Dựa vào môi trường tình huống ngoài đường phố để chọn ra môn võ thích hợp khi đối kháng, thêm vào đó là sự phản xạ tự nhiên của bản thân.

Đối với Boxing điều cơ bản là những cú đấm thẳng tay hay những cú móc cơ bản nhất khi chiến đấu có thể làm cho bạn ngã người và chịu thua. Hơn nữa cách di chuyển để né đòn rất nhanh, không giống như trên võ đài tránh né chờ cơ hội ghi điểm, hay mặt đồ bảo hộ võ thuật tránh gây tổn thương nặng cho cơ thể. Ngoài đường phố chỉ cần dính một đòn Jab của boxing là bạn không có cơ hội làm bàn tiếp theo, bởi vì bạn đâu mặt đồ bảo hộ võ thuật, còn boxing tránh né, di chuyển nhanh giúp bạn tránh khỏi điều này.

>>Sử dụng Đồ tập quyền anh chất lượng sẽ hạn chế chấn thương và phát huy tối đa hiệu quả luyện tập

Thực tế, Boxing chỉ đơn giản là đấm và đấm nhiều hơn.

Boxing là vậy, chỉ có “Đấm và Đấm” mà thôi, nhưng đó là cú đấm ghi bàn và mở tỷ số cho bàn thắng vô cùng lợi hại phải không nào. Một số người không am hiểu về boxing cho rằng khả năng chiến thuật chỉ diễn ra trên sàn đấu, chứ ngoài đường phố không làm gì được. Boxing tuy đơn giản như vậy, nhưng trong chiến đấu rất lợi hại, khâu tự vệ phòng thủ rất tốt và nhanh nhẹn, không một ai đấm trúng điểm đích như ý.

>>Điểm mua dụng cụ boxing tphcm rẻ mà chất lượng nhất hiện nay

Khi kể về huyền thoại Lý Tiểu Long trong giới võ thuật ai cũng biết một cú đấm làm cho cả thế giới kinh hoàng là tuyệt kỹ “Nhất thốn quyền”, làm nên tên tuổi. Một cú đấm có lực là 153 pounds (69 kg) trong khi một cú đấm thông thường là 325 pounds (147 kg). Trong boxing cũng vậy chỉ có cú đấm mới phát huy sở trường trong làng quyền Anh. Một động tác cho thuần thục đủ làm cho đối phương sợ hải còn hơn người tập nhiều kỹ thuật.

Một cú đấm đơn giản, mà đôi khi phải khổ luyện nhiều năm mới thành công mới phát huy hết nội lực của cú một đấm, bảo đảm độ nhanh nhẹn chính xác khi tung ra đòn đấm là phải làm cho đối phương knoc-out  phủ phục dưới chân.

Boxingsaigon

Liên hệ nhân viên kinh doanh