Posted on: 09/03/2024 | Tin tức

Lựa Chọn Đúng Bảo Hộ Gối Để Tập Luyện Và Thi Đấu Cho Bộ Môn Boxing

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm băng bảo vệ đầu gối. Nhưng các nhà bán thường đánh đồng 1 loại bảo hộ gối có thể sử dụng cho tất cả những môn thể thao, không phân loại cho từng bộ môn hay mức độ chấn thương, mù mờ thông tin về xuất xứ, không có nhãn hiệu…khiến bạn sẽ rất khó khăn khi lựa chọn. Hãy đến ngay BoxingSaigon, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn đúng với nhu cầu sử dụng.

 

Cách lựa chọn băng bảo vệ đầu gối

- Độ co giãn của chất liệu

Chất liệu sẽ quyết định độ đàn hồi của bảo hộ gối, mỗi loại băng cho mỗi môn thể thao hay nhu cầu khác nhau thì sẽ có yêu cầu về sự độ đàn hồi và co giãn khác nhau.

Chẳng hạn, đối với trường hợp bạn muốn tập Boxing và phòng ngừa chấn thương thì nên chọn băng bằng silicon để tránh trầy xước khi té ngã và có thêm đệm lò xo trợ lực. Nhưng nếu như bạn chỉ tham gia các vận động hoặc trò chơi nhẹ nhàng, việc sử dụng các loại bảo hộ gối có đệm chuyên dụng sẽ nặng nề và không cần thiết. Vì vậy, bạn có thể sử dụng các loại bảo hộ gối hỗ trợ bằng cotton, polyester với đặc tính nhẹ và thấm hút mồ hôi tốt.

- Khả năng thấm hút mồ hôi

Hãy thử tưởng tượng, bạn đang trong một trận đấu Boxing, nhưng khi mồ hôi đổ quá nhiều, bảo hộ gối của bạn bị lỏng và tuột xuống bắp chân. Điều này thật khó chịu có phải không?

Vì vậy mà, khả năng thấm hút mồ hôi của bảo hộ gối hỗ trợ cũng cực kỳ quan trọng, nếu như thấm hút mồ hôi không tốt thì trong quá trình sử dụng sẽ bị rơi tụt. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến hiệu suất tập luyện và hiệu quả bảo vệ của bảo hộ gối hỗ trợ.

- Kiểu dáng và thiết kế

Thiết kế của mỗi bảo hộ gối khác nhau sẽ phục vụ cho mục đích sử dụng khác nhau.

Những lưu ý khi sử dụng bảo hộ gối

Bảo hộ gối mang đến vô số lợi ích tuyệt vời tuy nhiên sử dụng không đúng cách cũng sẽ gây cản trở và khó chịu khi vận động. Cho nên khi cần lưu ý một vài điểm sau khi sử dụng bảo hộ gối:

- Để quấn bảo hộ gối thì bạn nên ngồi xuống ghế, duỗi thẳng chân và hãy chú ý lực quấn vì nếu băng quá chặt sẽ gây khó chịu, những quá lỏng thì sẽ dễ bị tuột khi vận động mạnh và ra mồ hôi.

- Khi sử dụng mà thấy xuất hiện các vết phát ban, ngứa ran, kích ứng da thì dừng sử dụng ngay.

- Tránh lạm dụng bảo hộ gối quá mức, chỉ nên sử dụng khi phải vận động mạnh hoặc đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương.

Ngoài bảo hộ gối, BoxingSaigon còn có các sản phẩm như bảo vệ đầu, bảo vệ răng, và các phụ kiện khác… Công ty cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, đã được kiểm duyệt chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm, bạn chỉ cần truy cập website của BoxingSaigon

Liên hệ nhân viên kinh doanh