Posted on: 21/05/2019 | Tin tức

Manny Pacquiao: “Thurman là võ sĩ xuất sắc nhất hiện tại”

Sau rất nhiều đồn đoán, người hâm mộ cuối cùng cũng sẽ được xem Manny Pacquiao thượng đài với Keith Thurman. Trước thềm trận đấu, huyền thoại người Philippines đã dành những lời khen cho đối thủ.

Ngày 20 tháng 7 tới đây, Manny Pacquiao và Keith Thurman sẽ đụng độ nhau cho danh hiệu WBA. Trận đấu này cũng sẽ là tâm điểm của Boxing trong mùa hè này.

Trước trận, Manny Pacquiao đã không quên dành cho đối thủ những lời có cánh. Pacquiao nói: “Thurman là một trong  những võ sĩ hay nhất hiện tại. Đó là một trong những lí do khiến tôi muốn đấu với cậu ấy. Cậu ấy đã đối mặt và đánh bại hai cựu vô địch là Robert Guerrero và Danny Garcia. Giờ cậu ấy là một nhà vô địch bất bại. Tôi luôn tìm kiếm những thử thách và đối thủ xứng tầm với mình và Thurman xứng đáng với điều này”.

Manny Pacquiao lần gần nhất đã thượng đài với Adrien Broner và giành chiến thắng thuyết phục. Dù đã qua tuổi 40 nhưng Pacquiao vẫn là một trong những tay đấm đáng xem nhất của Boxing hiện tại. Sức hút của Manny là không thể chối cãi. Sức hút của anh được thể hiện ở chỗ anh chính là tay đấm kiếm tiền bán vé giỏi thứ 2 trong thế kỉ 21 chỉ sau Floyd Mayweather.

Trong khi đó, Thurman (29-0, 22 KO) được xem là một trong những tay đấm hay nhất của Boxing hiện tại. Anh thống trị hạng cân welterweight với hai chức vô địch WBA, WBC. Thurman trẻ trung hơn Pacquiao những 10 tuổi nên trận đấu tới hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm chẳng mấy dễ dàng cho Manny Pacquiao.

Liên hệ nhân viên kinh doanh