Posted on: 17/12/2018 | Tin tức

MAYWEATHER CHỈ MUỐN ĐẤU VỚI KHABIB TRÊN SÀN BOXING

MAYWEATHER CHỈ MUỐN ĐẤU VỚI KHABIB TRÊN SÀN BOXING

Mới đây trên TMZ, Mayweather nói: “Họ đến và nói với tôi về trân đấu cùng Khabib. Khabib là người thách thức tôi. Họ nói trận đấu này phải diễn ra trong sàn MMA. Tôi hỏi Khabib có bao giờ mang về trăm triệu USD chưa? Nếu chưa thì anh ta không phải người có thể đưa ra điều kiện. Tôi mới làm chủ chuyện này, nếu muốn trận đấu này diễn ra thì phải nghe theo lời tôi”.

Như chúng ta đã biết, sau khi đánh bại Conor Mcgregor và bảo vệ danh hiệu vô địch hạng nhẹ UFC – Khabib Nurmagomedov đã lên tiếng thách thức Floyd Mayweather. Dù nhiều người kỳ vọng trận đấu này sẽ trong sàn MMA nhưng Mayweather lại không muốn vậy.

Chủ tịch UFC Dana White lại không cho phép nhà vô địch hạng nhẹ của ông ấy thi đấu trên sàn boxing bởi vì Mayweather đã từng có chiến thắng trước McGregor vào tháng 8 năm 2016 sau 10 hiệp đấu. Dana White muốn trận đấu lần này sẽ là MMA.

>>Có phải bạn đang tìm sản phẩm: Kuki bảo hộ

“Buộc phải là một trận Boxing” Mayweather nói. “Cách của tôi, luật của tôi. Nếu trận đấu không diễn ra cũng chẳng sao, tôi vẫn giàu có và sống thoải mái trong quãng thời gian giải nghệ này”. 

Nurmagomedov đã lên tiếng thách đấu “Độc cô đầu bại”  một trận boxing ngay sau khi “Đại bàng nước Nga” giành chiến thắng trước “Gã điên” Conor McGregor hồi đầu tháng này. Mayweather đã chấp nhận lời thách đấu và tuyên bố rằng ông sẽ tạo nên một trận đấu có thù lao “9 con số” trước khi nghỉ hưu ở trận đấu thứ 51.

Liên hệ nhân viên kinh doanh