Posted on: 02/11/2018 | Tin tức

MIKE TYSON : SỰ SUY GIẢM CỦA BOXING LÀ DO THIẾU NHÂN TÀI

MIKE TYSON : SỰ SUY GIẢM CỦA BOXING LÀ DO THIẾU NHÂN TÀI

Mike Tyson -  cựu vô địch quyền anh hạng nặng cho rằng : thế hệ võ sĩ boxing hiện tại bị thiếu hụt nhân tài, dẫn đến sự suy giảm của Boxing.

Tyson, người đã ở Mumbai để quảng bá cho sự ra mắt của giải đấu MMA Kumite 1 League, nói rằng ông sẽ là ‘của hiếm’ nếu thi đấu Boxing hiện nay.

Khi được hỏi tại sao sự nổi tiếng của Boxing lại suy giảm sau thập niên 80, huyền thoại 52 tuổi cho biết: “Khác biệt là vì chúng ta không có những ngôi sao lớn. Hầu hết những võ sĩ hiện tại đều thiếu cá tính và quá hiền lành. Trong quá khứ, tôi luôn gặp rắc rối. Nhưng tôi đã vượt qua nó bằng sự hoang dã.”

Đầu tuần này, HBO đã gây sốc cho ngành công nghiệp Boxing khi họ tuyên bố quyết định đưa lịch trực tiếp Boxing ra khỏi chương trình phát sóng, chấm dứt 45 năm trực tiếp môn thể thao này từ năm 1973.

Boxing đã nhận được sự cạnh tranh gay gắt từ MMA – đặc biệt là từ UFC, môn võ cực kỳ phổ biến với những người trẻ tuổi hâm mộ thể thao chiến đấu.

>>Xem thêm : giá bao cát tập võ

Tyson cho biết ông rất thích trận đấu quyền anh giữa nhà vô địch thế giới ‘độc cô cầu bại’ Floyd Mayweather và nhà vô địch UFC Conor McGregor, trận đấu mà Mayweather đã khuất phục McGregor ở hiệp đấu thứ mười.

Ông nói: “Tôi đã đến UFC rất nhiều lần. Đó là một trận đấu hay và mang tính giải trí rất cao.”

Với sự rút lui của HBO, có rất nhiều nhà mạng khác muốn gia nhập Boxing. Showtime đã phát triển với tốc độ nhanh chóng trong những năm gần đây – mà nhiều người cho rằng đó là một yếu tố góp phần lớn vào sự sụp đổ của HBO. Và ESPN có một thỏa thuận nhiều năm với Top Rank, trong khi Matchroom của Eddie Hearn có một thỏa thuận tám năm với DAZN. Al Haymon Premier Boxing Champions cũng đã ký các giao dịch nhiều năm để cung cấp nội dung cho cả Showtime và FOX.

Liên hệ nhân viên kinh doanh