Posted on: 09/03/2024 | Tin tức

Một Vài Điểm Cần Lưu Ý Trước Khi Mua Bảo Hộ Gối

Đầu gối là bộ phận chịu phần lớn trọng lượng của cơ thể khi chúng ta di chuyển. Để bảo vệ đầu gối đồng thời giúp bạn không phải trải qua cơn đau đầu gối, bạn cần sử dụng bảo hộ gối khi tham gia thi đấu hay tập luyện Boxing.

Bảo hộ gối có tác dụng gì?

- Về cơ bản đây là một biện pháp bảo vệ giữ cho đầu gối luôn khỏe. Mọi người thường xếp nó top đầu trong danh sách đồ bảo hộ "nhất định phải mua" khi tập luyện Boxing. Khi bạn bị vấp ngã, băng đầu gối sẽ hấp thụ lực tác động, làm giảm ảnh hưởng của những cú đánh lên đầu gối của bạn, ngăn những chấn thương nghiêm trọng và giảm thời gian chữa trị nếu chấn thương có xảy ra.

- Các loại bó gối cao cấp hiện nay thường có miếng Silicon đặt ở chính giữa đầu gối để bảo vệ xương bánh chè, dây chằng và các cơ xung quanh, một số loại có thêm các thanh nẹp hoặc lò xo Silicon ở 2 bên... Nó kết nối cơ đùi của bạn với các múi cơ ở 2 bên và phía sau đầu gối, giúp đầu gối không bị giãn ra khi hoạt động quá sức.

- Các đai bảo vệ khớp gối được sử dụng như một lá chắn phòng ngừa chấn thương khi tập luyện và thi đấu Boxing. Nó loại bỏ các chấn thương khi bạn thực hiện các động tác lặp đi lặp lại trong một thời gian dài.

Trước khi mua bảo hộ gối bạn cần lưu ý một vài điểm sau

- Nên lựa chọn các thương hiệu uy tín, tránh hàng trôi nổi.

- Tùy vào từng bộ môn tập luyện sẽ sử dụng các băng gối khác nhau, bạn nên nói rõ với nhân viên bán hàng để được tư vấn.

- Tùy theo tình trạng bị chấn thương của bạn để chọn băng bảo vệ gối phù hợp, không phải cứ đắt tiền mới là chất lượng.

- Chú ý đến kích thước, chiều dài, khả năng co giãn của băng gối.

- Chất liệu sản phẩm rất quan trọng, nên lựa chọn chất liệu co giãn tốt, thoáng khí và không bị hôi khi sử dụng…

Ngoài bảo hộ gối, BoxingSaigon còn có các sản phẩm như bảo vệ đầu, bảo vệ răng, và các phụ kiện khác… Công ty cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, đã được kiểm duyệt chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm, bạn chỉ cần truy cập website của BoxingSaigon

Liên hệ nhân viên kinh doanh