Posted on: 08/03/2024 | Tin tức

Mua Đồ Bảo Vệ Chân Ở Đâu Uy Tín Và Chất Lượng

Một trong những đồ bảo hộ tập boxing không thể thiếu chính là bảo hộ chân. Vì chân là bộ phận mà bạn sẽ phải dùng nhiều đòn tấn công. Nên một bảo hộ chân sẽ là giải pháp tốt nhất giúp bạn tránh được những chấn thương ở chân, gây nguy hiểm và khó khăn trong di chuyển.   

Những tác dụng mà đồ bảo vệ chân mang lại

  • Bảo vệ chân giúp mắt cá chân tránh được những cú va chạm với lực mạnh. 
  • Bạn có thể sử dụng sản phẩm khi chơi các môn thể thao đối kháng khác.
  • Sản phẩm hỗ trợ cho các trường hợp: Dây chằng yếu, cổ chân yếu, mắt cá chân đang bị đau để bạn không bị khó chịu khi tham gia các hoạt động.
  • Đồ bảo vệ ở chân cũng hỗ trợ cho việc an toàn trong thi đấu

Nên mua các sản phẩm bảo vệ cổ chân ở đâu? 

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại bảo hộ chân. Trong đó có các thương hiệu nổi tiếng như Twins, Fairtex, Yokkao, Venum,... với mức giá từ 500.000 - 3.000.000 các thương hiệu uy tín, chất lượng và được đa số các võ sĩ, câu lạc bộ tin dùng.
BoxingSaigon có chế độ bảo hành cực tốt. Đối với các  sản phẩm  bảo vệ ở chân, bạn có thể đổi mới 1- 1 trong vòng 7 ngày với điều kiện sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất và được bảo hành. Bên cạnh đó, công ty sẽ không đồng ý đổi mới hay bảo hành nếu người sử dụng không làm theo đúng hướng dẫn sử dụng và quy định bảo quản dẫn tới hỏng hóc. 
Ngoài bảo vệ chân, BoxingSaigon còn có các sản phẩm như bảo vệ đầu, bảo vệ gối, bảo vệ răng, và các phụ kiện khác… Công ty cam kết mọi sản phẩm đều là hàng chính hãng, đã được kiểm duyệt chất lượng trước khi đến tay người tiêu dùng. Nếu có nhu cầu đặt mua sản phẩm, bạn chỉ cần truy cập website của BoxingSaigon

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh