Posted on: 20/08/2016 | Tin tức

NGUYỄN TRẦN TỰ DO VÔ ĐỊCH GIẢI KICKBOXING

NGUYỄN TRẦN TỰ DO VÔ ĐỊCH GIẢI KICKBOXING

Vào đầu giờ chiều 23/6, Trung tâm TDTT Bình Thạnh, Nguyễn Trần Tự Do vừa mang về tấm HCV tại Giải vô địch Kickboxing TP.HCM 2016 đã khẳng định sức mạnh số 1 của mình.

Vốn sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ học, ngay khi từ nhỏ, Nguyễn Trần Tự Do - đã được cha mẹ, 2 võ sĩ từng thi đấu tự do là Nguyễn Trần Diệu - Minh Ánh Ngọc mài dũa cho những bài quyền, kỹ thuật trong từng cú đấm dưới cái lạnh của sương mù khu rừng Cát Tiên (Lâm Đồng). Với lợi thế có duyên võ thuật trước khi ra đời, khán giả Việt Nam đã nhanh chóng biết đến một Tự Do có tốc độ ra đòn nhanh, dứt khoát, giàu cảm xúc xứng đáng với biệt danh “sóc con”, rất khác biệt nhiều so với lối đánh thực dụng, lạnh lùng của người anh ruột Nguyễn Trần Duy Nhất.

Khi chia sẻ kinh nghiệm, Tự Do cho rằng mình không thiên về một trường phái boxing nào cả, anh áp dụng những cách đánh tùy theo từng đối thủ mà. Tự Do còn cho biết anh rất thích thú mỗi khi knockout được đối thủ, cảm xúc chiến thắng ấy có thể làm anh thăng hoa và đó là cảm giác cực kì phấn khích.

Ảnh fb Nguyễn Trần Tự Do.

Đối thủ Nguyễn Trần Tự Do (Quận 1) là tay đấm Athen thuộc đoàn Phú Nhuận. Cả hai chiến đấu cân sức gay gắt, quyết liệt qua nhiều hiệp. Nguyễn Trần Tự Do hay gọi là “sóc con” - em trai của “độc cô cầu bại” đã phát huy tốc độ nhanh nhẹn như cái tên của anh và linh hoạt trong cách ra đòn của mình ở mỗi thế đánh. Trái ngược với anh, Athen ra đòn cực mạnh ở những hiệp đầu và mau chóng đuối sức sau đó. Võ sĩ của đoàn Phú Nhuận dường như kiệt sức ở những hiệp cuối. “Sóc con” cùng với sự quyết đoán của mình nắm bắt thời cơ đã giành chức vô địch hạng cân 57kg nam.

"Sóc con” (đỏ) và AThen (xanh) tranh tài boxing chiều 23/6. Ảnh fb nhân vật.

Giải Kickboxing TP.HCM năm nay diễn ra sớm hơn mọi năm từ ngày 20 đến 23/6 với sự tham gia dự thi của hơn 150 VĐV nam nữ từ 15 đơn vị. Qua 4 ngày so tài, Q.Bình Thạnh về nhất toàn đoàn với 4HCV, 3 HCĐ và 2HCB. Ngôi nhì thuộc về Quận 9 (4HCV, 1HCB, 5HCĐ) về thứ 3 là Q.5 khi giành được 3hCV, 3HCB và 6HCĐ).

Liên hệ nhân viên kinh doanh