Posted on: 15/11/2023 | Tin tức

Những Lầm Tưởng Của Con Gái Khi Mới Tập Boxing

Nếu bạn vẫn nghĩ boxing là bộ môn thể thao mạnh chỉ dành cho nam giới với những đòn đấm bạo lực thì đó là một quan niệm sai lầm. Thực chất, tập boxing có tác dụng làm giảm lượng mỡ trong cơ thể, giúp cơ thể trở nên dẻo dai, săn chắc và đồng thời cũng làm giảm các bệnh về tim mạch. Do đó, việc tập boxing sẽ không khiến tay các bạn bị thô to.

Tác dụng của việc tập boxing lên cơ bắp

Thường xuyên tập boxing sẽ giúp bạn cải thiện cơ bắp một cách nhanh chóng. Lý do chính là vì trong quá trình luyện tập, bạn cần phải sử dụng cơ bắp nhiều và thường xuyên như: đấm bốc bao cát, nâng tạ,… Việc luyện tập này sẽ giảm lượng mỡ trong cơ thể và tăng cường sức khỏe thể chất tổng quát.

Các sai lầm phổ biến về bộ môn thể thao boxing

  • Bài tập boxing chỉ toàn đấm bốc

Khi nghĩ đến boxing, nhiều người cho rằng bộ môn này chỉ chú trọng vào phần tay nhưng thực chất bài tập còn đòi hỏi lực từ cả đôi chân của bạn. Nếu bạn không có kỹ thuật di chuyển trong khi tập thì bài tập sẽ không thể đạt được hiệu quả tốt.

  • Boxing chỉ hỗ trợ tăng cơ bắp phần tay và vai

Thực chất, môn thể thao võ thuật boxing đòi hỏi bạn cần phải phối hợp các bộ phận như ngực, vai, tay, chân,… Do đó, boxing không chỉ giúp bạn tăng cơ bắp mà còn cải thiện độ săn chắc của các múi cơ.

  • Thường xuyên luyện tập boxing sẽ khiến cơ thể trở nên thô to, cục mịch

Đối với cơ địa người Châu Á như chúng ta thì thân hình đẹp là một thân hình cân đối, không có mỡ thừa cũng như không quá cuồn cuộn. Hơn thế nữa, các bài tập boxing thường đi sâu vào phần cốt lõi trong cơ thể, do đó cơ thể sẽ trở nên linh hoạt, dẻo dai và khỏe mạnh thay vì cục mịch, thô cứng.

  • Môn thể thao võ thuật boxing chỉ dành riêng cho nam giới

Boxing có tác dụng trong việc giảm cân và cải thiện các múi cơ mà không khiến cơ bắp của bạn trở nên cuồn cuộn hay thô to. Bên cạnh đó, tập boxing đều đặn còn giúp bạn giảm thiểu stress trong cuộc sống thường ngày. Vì thế, boxing không phải môn thể thao chỉ dành riêng cho nam giới mà dành cho bất cứ ai có nhu cầu cải thiện hình thể, sức khỏe của bản thân cũng như học cách tự vệ.

Boxing không chỉ là bộ môn dành riêng cho các vận động viên chuyên nghiệp mà còn dành cho tất cả mọi người, không có sự phân biệt về giới tính hay tuổi tác. Dù bạn là nam hay nữ thì đều có thể bắt đầu luyện tập boxing.

 

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh