Posted on: 04/10/2017 | Tin tức

NHỮNG LOẠI HÌNH THỂ DỤC THỂ THAO ĐƯỢC DÂN BOXER ƯA CHUỘNG

NHỮNG LOẠI HÌNH THỂ DỤC THỂ THAO ĐƯỢC DÂN BOXER ƯA CHUỘNG

Ai cũng muốn mình khỏe mạnh và có một cơ bắp săn chắc, một thể hình vạm vỡ. Hãy cùng dân boxer chúng tôi chọn và tập luyện theo các phương pháp thể dục như đi bộ, chạy xe đạp hay chơi cầu lông,... để tăng cường thể lực.

Bài viết liên quan: 5 CÁCH HẠ KNOCK-OUT ĐỐI THỦ CỦA MIKE TYSON

  1. Chạy

Chạy bộ 30 phút cơ thể bạn sẽ có thể đốt cháy 300 calo. Chỉ cần một đôi ba ta mềm mại trong chân bạn có thể thực hiện động tác chạy. Trên con đường vòng quanh khu phố hay một khoảng trống nào đó là bạn thoải mái chạy, với nhịp độ vừa phải sẽ làm cho cơ mông săn chắc, cơ thể dẻo dai uyển chuyển.

  1. Đi bộ

Trong các môn thể thao đi bộ là dịu dàng nhất nhưng hiệu quả cao, chỉ cần 30 phút tập đi nhanh một chút là cơ thể đốt cháy khoảng 180 calo. Bạn nên tận dụng thời gian đi bộ để hít thở trao đổi chất thải cho cơ thể.

  1. Đạp xe

Đạp xe đạp là môn thể thao được nhiều người ưa chuộng. Chỉ cần đạp trong vòng 30 phút cơ thể bạn sẽ tiêu hao từ 200 - 400 calo. Nên tập luyện vào sáng sớm và chiều tối nó sẽ giúp cơ bắp hoạt động tốt, tràn đầy năng lượng cho cơ thể.

>>Có thể bạn đang tìm mua: găng boxing

  1. Chống đẩy

Những động tác chông đẩy nhằm tăng cường sức bật và sự dẻo dai cho cơ thể, còn gọi là hít đất, hít đất rất tốt cho cơ vai và lưng. Khi tay của bạn nâng lên cơ vai khép lại, khi hạ vai xuống thì cơ vai giản nở ra cùng với cơ ngực. Tập đều cơ bắp tay và ngực sẽ trở nên săn chắc khỏe mạnh hơn.

  1. Cầu lông

Đây là bộ môn tiêu hao năng lượng nhất, với những động tác chạy qua chạy lại của đôi chân kết hợp đôi tay khéo léo để đỡ quả cầu đôi lúc còn phải bật cao,... Chỉ những động tác này thôi các cơ sẽ rắn chắc, thân thể dẻo dai và cường tráng.

  1. Cử tạ

Cử tạ là bài tập sức mạnh, đòi hỏi các nhóm cơ phải hoạt động đồng bộ để thực hiện việc nâng hoặc hạ xuống. Nếu đã tập luyện thành một thói quen bạn sẽ thấy những cơ bắp tay hay cơ bụng cuộn lên những múi cơ săn chắc. Cử tạ là bài tập hiệu quả nhất sẵn sàng đánh tan lượng mở thừa trong cơ thể, làm cho người bạn cảm thấy thoải mái linh hoạt và tự tinh trong cuộc sống.

  1. Bơi lội

Bộ môn bơi lội giúp cho các mạch máu lưu thông tốt, các cơ bắp hoạt động linh hoạt nhanh nhẹn làm giảm mở bụng, cơ tay, cơ chân, cơ bụng săn chắc. Tập luyện thường xuyên mỗi ngày giúp bạn giảm bớt béo phì, cơ thể bạn trở nên thon gọn hơn.

  1. Đấm bốc

Những động tác đấm, đá, vừa di chuyển vừa nhún nhảy liên tục trong buổi tập chỉ cần trong vòng 15 phút cơ thể bạn sẽ đốt cháy từ 300 - 500 calo. Tập luyện thường xuyên với bộ môn này giúp bạn có sức phản xạ tốt, cơ thể dẻo dai, tăng cường thể lực.

Liên hệ nhân viên kinh doanh