Posted on: 11/12/2023 | Tin tức

Những Lợi Ích Của Shadow Boxing Mang Lại

Shadow boxing đặc biệt ở chỗ đối thủ của bạn sẽ là do bạn tưởng tượng ra, bài tập bao gồm những cú đấm vào không trung. Kỹ thuật này được bắt gặp rất nhiều ở những võ sĩ, đây là bài tập giúp chuẩn bị cơ bắp mạnh mẽ, có lực hơn trước khi vào thi đấu. Ngoài ra bài tập này còn giúp các võ sĩ duy trì được sự nhịp nhàng và tưởng tượng ra được đối thủ cụ thể, cung cấp cho họ ý tưởng về những gì họ cần cải thiện, sửa chữa.

 

 Lợi ích của Shadow boxing là gì?

  • Shadow boxing giúp võ sĩ được sự cân bằng tốt hơn

Sự thăng bằng là điều cần thiết tối thiểu của boxing để tránh bị ngã khi thực hiện một cú đánh hay xoay trên quả bóng ở chân. Shadow boxing giúp võ sĩ cân bằng được cơ thể trong một tư thế tốt nhất phục vụ cho trận đấu và tập luyện.

  • Tăng cường phối hợp cơ thể của bạn

Nếu bạn muốn cải thiện khả năng phối hợp tổng thể giữa các bộ phận trên cơ thể thì shadow boxing chính là lựa chọn tối ưu cho bạn. Tập luyện shadow boxing sẽ giúp bạn di chuyển, phối hợp giữa tay và chân nhịp nhàng hơn mà không phải tốn quá nhiều sức để tập luyện.

  • Lợi ích của shadow boxing giúp tối ưu hóa tư thế

Shadow boxing giúp bạn có được tư thế tốt nhất cho các trận đấu. Bài tập này đảm bảo xương khớp và các cấu trúc cơ thể khác được căn chỉnh tối và tránh bị căng cơ hoặc mài mòn sức lực những cấu trúc khác trên cơ thể.

  • Cải thiện trí nhớ, cơ bắp

Tập luyện shadow boxing giúp kết nối não bộ với các nhóm cơ: bạn tập luyện cơ bắp thường xuyên cũng có nghĩa bạn đang tập luyện cho bộ não của bạn. Shadow boxing sẽ giúp cơ thể cũng như não bộ phản xạ nhanh chóng, chính xác và bền bỉ hơn.

Bài viết trên đây đã thông tin đến bạn những hiểu biết cơ bản nhất về shadow boxing. Nếu bạn muốn tìm kiếm những dụng cụ tập boxing và tập thể thao chất lượng như: găng tay tập boxing, bao cát đấm bốc,… uy tín thì Boxing Saigon là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh