Posted on: 08/09/2016 | Tin tức

NHỮNG LỜI KHUYÊN BẠN NÊN TẬP BOXING

NHỮNG LỜI KHUYÊN BẠN NÊN TẬP BOXING

Boxing ( còn gọi là quyền anh hay gọi là đấm bốc) là một hình thức luyện tập mang tính rèn luyện sức khỏe được phần lớn người theo tập trong thời gian gần đây. Nào ta hãy cùng tìm hiểu về bộ môn thể thao này và lý do vì sao ta nên tập nhé:

Tìm hiểu về Boxing

Boxing không phải là môn thể thao mới mẻ gì, nó đã được kiểm nghiệm và công nhận là có hiệu quả rèn luyện thể lực vượt trội. Và hiện nay, phụ nữ cũng đang có phong trào hướng đến luyện tập môn thể thao này. Bởi lẻ boxing mang tính chất gần giống như aerobic là một bài tập vận động toàn bộ cơ thể, đòi hỏi cả tim và các bộ phận khác đều phải làm việc với cường độ cao, nhờ vậy mà chúng ta sẽ nhanh chóng được giảm cân cũng như giảm stress sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đấm bốc không chỉ là môn thể thao danh riêng cho nam giới mà còn là môn giúp cho phái nữ giữ dáng thon gọn khi được các chuyên gia thẩm mỹ hướng dẫn. Đặc biệt hơn khi luyện tập chung với các chuyên gia, bạn sẽ biến được các buổi tập luyện thể lực thành những buổi luyện sức dẻo dai của tinh thần và sự săn chắc một cách diệu kỳ của cơ bắp

 

Lý do nên tập luyện Boxing

Boxing là khiến toàn cơ thể phải vận động nhịp nhàng với trí óc tạo nên sức mạnh cơ bắp hòa quyện với sức mạnh tinh thần. Vì thế, cơ thể trở nên dẻo dai và nhanh nhẹn hơn, đồng thời khả năng phối hợp các bộ phận trong cơ thể cũng như phản xạ của cơ thể hoạt động linh hoạt mượt mà.

Khi không có bạn tập chung, bạn vẫn có thể tập luyện được. Bạn có thể tự tập được với các loại bao cát tập Boxing. Hoặc nếu không có thời gian, bạn có thể tìm mua bao cát boxing để tập ở nhà.

Võ đài boxing là nơi bạn thể hiện được sức mạnh của bạn, bản lĩnh của bạn, sự tự tin về bản thân. Nếu bạn may mắn thắng được bạn sẽ giải tỏa được những điều đang xấm lấn tâm trí bạn. Nếu bạn thua thì cũng chẳng có gì để buồn, vì bạn đã được kiểm nghiệm lại bạn thiếu gì và cần tập thêm gì. Sau những lần đấu đối kháng, bạn sẽ hoàn thiện bản thân hơn.

Việc thi đấu trên võ đài có thể nguy hiểm nếu bạn không trang bị đầy đủ dụng cụ bảo hộ tay, chân và bảo hộ ống quyển

Boxing và các bài tập giúp tim bạn bền bỉ hơn – điều đó cũng có nghĩa là cơ thể sẽ tăng tỉ lệ chuyển hóa và hấp thụ ít chất béo hơn.

60 phút luyện tập Boxing có tác dụng tương đương với việc chạy 9km trên máy tập chạy bộ và cũng đốt cháy 2821 kcalo. Một kết quả tuyệt vời trong các môn tập.

Nếu tập boxing mà cũng chưa đủ để có thể khuyến khích bạn giải tỏa những điều đang xâm lấn tâm trí bạn thì khó có cái gì khác trong cuộc sống này có thể giúp bạn làm điều đó. Luyện tập boxing, bạn sẽ trút bỏ được những cảm xúc bị dồn nén trong một môi trường an toàn và vui vẻ.

Liên hệ nhân viên kinh doanh