Posted on: 20/10/2020 | Tin tức

Những lưu ý khi lựa chọn băng quấn tay boxing

Dùng loại băng đa mang đúng nghĩa là “quấn”

Nhiều boxer không biết cách quấn băng đa chính xác nên mua luôn cho mình loại băng đa xỏ vào mà không cần quấn. Nhưng các HLV và chuyên gia cho rằng không nên sử dụng loại băng đa này vì chúng sẽ làm cho tay bạn cứng như một khối đá và mức độ bảo vệ cổ tay không được bằng các loại băng đa truyền thống.

Xem thêm : Dây nhảy

Sử dụng loại vải có thể dùng được trong máy giặt

Khi mua băng đa, nên xem loại vải này có sử dụng được trong máy giặt thường xuyên không vì băng đa quấn tay là vật dụng bạn cần giặt rất thường xuyên. Lý do bởi nếu không giặt thường xuyên thì chúng sẽ gây ra các mùi hôi khó chịu vì thấm mồ hôi trong quá trình tập. Boxer nên chọn các loại băng đa làm bằng vải cotton, chúng mềm hơn và vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

Để ý đến độ co dãn của băng da

Hãy quấn thử băng đa cùng với găng tay boxing để chắc chắn rằng loại băng đa quấn tay đó có độ co dãn tốt và vừa với găng boxing bạn đang mang. Cảm giác thoải mái khi sử dụng là điều kiện tiên quyết khi lựa chọn. Đa phần các loại băng đa đều không quá đắt đỏ, nếu có thể, hãy mua cho mình 2 đôi băng đa để tay đổi tốt nhất khi tập luyện.

Cùng xem hướng dẫn quấn băng quấn tay của Johnny Trí Nguyễn nhé:

Liên hệ nhân viên kinh doanh