Posted on: 15/12/2023 | Tin tức

Những Trang Bị Bảo Hộ Cho Tập Và Thi Đấu Võ Thuật

Đồ bảo hộ võ thuật là những trang thiết bị và phụ kiện được sử dụng để bảo vệ an toàn cho người tập luyện võ thuật trong quá trình huấn luyện và thi đấu. Đồ bảo hộ này thường được thiết kế đặc biệt để giảm thiểu nguy cơ chấn thương và bảo vệ các phần cơ thể quan trọng như đầu, mặt, răng, ngực, cánh tay, bàn tay, chân, đầu gối, mắt cá chân… của võ sĩ, đồng thời đảm bảo an toàn cho đối thủ.

 

Những loại đồ bảo hộ võ thuật

Một số loại đồ bảo hộ phổ biến trong võ thuật và bộ môn boxing bao gồm:

Bảo hộ đầu: Được sử dụng để bảo vệ đầu và mặt khỏi các va chạm và đòn tấn công của đối thủ. Bảo hộ đầu thường có đệm bảo vệ để giảm thiểu nguy cơ chấn thương và đảm bảo an toàn cho võ sĩ.

Bảo hộ răng: Được đeo để bảo vệ miệng, răng và hàm trong các môn võ có tiếp xúc vật lý cao như boxing, muay thai hay đấu vật…

Áo bảo hộ: Người tập võ thuật phải mặc để bảo vệ ngực, bụng, vai và lưng.

Băng quấn tay: Được sử dụng để bọc quanh tay và cổ tay, tăng cường độ bảo vệ cho tay. Băng tay boxing giúp giảm thiểu nguy cơ gây chấn thương cho người dùng khi thực hiện các cú đấm tác động lên đối thủ.

Băng cổ: Được dùng để bảo vệ cổ và ngăn ngừa chấn thương cột sống cổ trong các môn võ có tiếp xúc cao như judo, jiu-jitsu…

Bảo vệ bộ hạ: Giúp các phần cơ thể nhạy cảm khỏi chấn thương.

Bịt ống đồng: Bảo vệ chân, lớp lót êm và có khóa dán thuận tiện.

Nếu bạn đang tìm kiếm đồ bảo hộ võ thuật chất lượng và đảm bảo an toàn cho người dùng, liên hệ ngay với Boxing Saigon để chọn lựa đồ bảo hộ boxing phù hợp. Tất cả các sản phẩm đều được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng về thiết kế mẫu mã, chức năng sử dụng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm đảm bảo sẽ khiến quý khách hài lòng. Vận chuyển nhanh chóng, thanh toán linh hoạt.

Liên hệ nhân viên kinh doanh