Posted on: 26/09/2020 | Tin tức

Những ưu và nhược điểm của dây nhảy đếm vòng

Nhảy dây được coi như một bổ trợ tuyệt vời cho các hoạt động của tim mạch,giúp bạn nâng cao tính phối hợp, nhanh nhẹn, cải thiện sức bền và sự mềm dẻo của đôi chân.Dây nhảy đếm vòng có phần dây nhảy được làm từ cao su mềm dẻo, có độ bền cao khi sử dụng trong thời gian dài.Khi luyện tập thể dục thể dục thường xuyên thì cơ thể bạn sẽ hoạt động nhanh nhẹn hơn và đặc biệt bạn sẽ có khả năng tập trung cao độ hơn. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu với các bạn loại dây nhảy đếm vòng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ưu, nhược điểm của dây nhảy đếm vòng

  • Bộ Dây nhảy thể dục  tự đếm vòng này sẽ giúp bạn kiểm soát được chế độ luyện tập của mình,
  • Có nút reset cho mỗi lần sử dụng, rất tiện lợi cho các bạn thích chơi thể thao và có màu sắc tươi sáng
  • Phần đầu dây có thể xoay vòng giúp cho dây không bị xoắn,và có thể thay đổi chiều dài của dây sao cho phù hợp với chiều cao của mỗi người.
  • Dây nhảy cũng có trọng lượng nhẹ cùng độ dài phù hợp, không tạo sự vướng víu khi tập luyện cho người dùng.
  • Chất liệu cao su mềm dẻo của phần dây cho thời gian sử dụng dài lâu

Tuy nhiên, nếu tập không đúng kĩ thuật sẽ gây ra chấn thương

Kỹ thuật đúng đòi hỏi khi nhảy bụng phải chắc và hóp cơ bụng, khung chậu của bạn phải được ép mạnh để tránh làm lõm sâu vào lưng (việc này có thể gây ra đau lưng và chấn thương). Đối với người mới tập, để cải thiện khả năng nhảy và giữ thăng bằng, chúng tôi đề nghị nhảy 2 bước trên mỗi vòng quay: thay phiên hai lần bên chân phải rồi hai lần bên chân trái. Chúng tôi khuyến khích nên mang giày thể thao để giảm bớt tác động

Liên hệ nhân viên kinh doanh