Posted on: 11/12/2023 | Tin tức

Những Vật Dụng Cần Có Khi Tập Boxing

Boxing chủ yếu sử dụng các nắm đấm nên bạn cần chuẩn bị một số dụng cụ để hỗ trợ cho việc tập luyện, đồng thời tránh những tai nạn không mong muốn xảy ra lúc tập. Sau đây là những vật dụng bạn cần có trước khi bước vào tập Boixng.

 

Bao cát đấm bốc

Bao cát đấm bốc chuyên dụng là dụng cụ quan trọng nhất và không thể thiếu khi đấm boxing. Bạn có thể mua bao cát về tập tại nhà thay vì phải ra phòng tập nếu không có thời gian. 

Lợi ích của việc sử dụng bao cát là tăng tính đối kháng khi tập, tăng lực đấm, rèn luyện khả năng phản xạ và độ chính xác khi ra đòn. Nếu bạn là người mới thì nên chọn các loại bao cát nhẹ để cảm nhận được lực đấm và hạn chế được chấn thương.

Găng tay boxing đấm bốc

Găng tay là phụ kiện dùng cho các bài tập đấm bao cát hoặc tập luyện đối kháng. Nó có công dụng gia tăng lực cho những cú đấm, giúp cho các động tác được thực hiện chuẩn xác hơn. 

Một lợi ích khác quan trọng không kém đó là giúp người tập tránh được những đòn đánh hiểm hóc, từ đó bảo vệ tay và các điểm yếu như mặt, bụng khỏi các chấn thương khi tập luyện. 

Băng quấn tay boxing

Trước khi đeo găng tay, bạn cần sử dụng băng quấn tay boxing. Đây là dụng cụ giúp cố định các khớp xương của bàn tay nhằm hạn chế chấn thương khi đấm bao cát hoặc khi thi đấu. Bạn không nên quấn băng quá chặt hoặc quá lỏng để tay được thoải mái khi luyện tập.

Giá treo bao cát

Giá treo bao cát dùng để treo bao cát lên vị trí thuận lợi cho việc tập luyện. Thiết bị này giúp bạn dễ dàng tập đấm bốc và rèn luyện khả năng phản xạ khi ra đòn. Độ cao của giá treo cần được bố trí phù hợp với người tập, từ đó giúp việc thực hiện các cú đấm đạt đúng kỹ thuật hơn.

Đồ bảo hộ tập boxing

Ngoài găng tay và băng quấn tay, bạn đừng quên trang bị thêm quần áo bảo hộ, mũ bảo vệ đầu hoặc các miếng lót chân tay để việc tập luyện được đảm bảo an toàn hơn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán dụng cụ Boxing và bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một cửa hàng phù hợp. Tuy nhiên, để sở hữu được dụng cụ Boxing chuyên nghiệp, chính hãng và có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm bạn nên mua ở những cửa hàng, đơn vị uy tín. BoxingSaigon là địa chỉ bán dụng cụ võ thuật chính hãng, có nhiều mẫu mã và có dịch vụ giao hàng tại nhà

Liên hệ nhân viên kinh doanh