Posted on: 12/08/2017 | Tin tức

PHỤ NỮ RỦ NHAU ĐI TẬP BOXING

PHỤ NỮ RỦ NHAU ĐI TẬP BOXING

Đấm bốc là bộ môn thể thao rèn luyện thể lực, đem lại hình thể thon gọn và hiệu quả giảm cân nhanh có sức thu hút với các chị em phụ nữ trong thời gian ngắn nhất.

 Bài viết liên quan: BAO CÁT LẬT ĐẬT VÀ NHỮNG LỢI ÍCH KHI TẬP LUYỆN

Minh Tâm - Giám đốc makerting của một công ty truyền thông kể lại: Vào ngày thứ 3 và thứ 7 mỗi tuần, Minh Tâm đều đến trung tâm Fusion (chợ Hàng Da) để tập đấm bốc. Lúc đầu xin chồng đi tập thì bị từ chối, nhưng Tâm đưa ra những hình ảnh của các “boxing girl” đang tập ở trong điện thoại với hình ảnh một kiều nữ có vòng 1 quyến rủ, môi đỏ, mặc tank top trắng, đeo găng đỏ chói đang tạo dáng trên sàn đấm bốc, còn có cả Ngô Thanh Vân, Phi Thanh Vân, Thanh Hằng, Minh Hằng, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà,... cũng đi tập. Thế là chồng đồng ý.”

Học viên tốn nhiều tiền khi tập luyện môn thể thao này với HLV kèm riêng – Ảnh: Chi Hường

Đấm bốc là môn thể thao đối kháng cao, nhưng các HLV thể dục đã biến nó thành loại hình tập thể lực đem lại vẻ đẹp cho chị em phụ nữ.

HLV Thu Trang giải thích: “Đấm bốc hay kick – boxing ở đây không phải là thi đấu, mà tập đấm bốc trên nền nhạc với các động tác nhanh, mạnh giúp tăng thêm hưng phấn cho người tập, nhằm giảm cân hiệu quả, tiêu hao nhiều năng lượng và góp phần giảm stress cực kỳ hữu ích”.

Vì thế lớp tập đấm bốc luôn nhiều người, dù học phí không hề rẻ, một HLV chuyên nghiệp hướng dẫn ba học viên trong một tuần khoảng vài triệu. Mọi bài tập được giảng dạy kỹ lưỡng qua cú đấm bao đấm bốc, bóng bật, bộ pháp di chuyển nhẹ nhàng,... một tuần tập chuyên sâu giảm được 5 kg.

Các học viên đều là nữ, có nhiều danh ca nổi tiếng đến trung tâm để tập luyện, trước hết để giảm cân, tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể giúp các bạn tạo dáng thon gọn săn chắc đồng bộ hơn. Toàn bộ lượng mở thừa ở bụng, tay, chân không còn, tinh thần thoải mái phấn chấn hơn. Thậm chí không tập chuyên sâu vào thể hình nhưng bụng học viên nam hay nữ gần như 6 múi hoàn hảo.

Hy vọng các bạn cũng yêu thích Boxing và tham gia tập luyện. Nếu muốn mua dụng cụ tập boxing giá rẻ, chất lượng hãy đến Boxing Sài Gòn và cảm nhận nhé.

Liên hệ nhân viên kinh doanh