Posted on: 15/05/2019 | Tin tức

“Quyền vương” Joshua sợ chết trên võ đài

“Quyền vương” Anthony Joshua mới đây cho biết sự quản lí lỏng lẻo của cơ quan chức năng trong việc kiểm soát doping khiến anh lo sợ rằng một ngày nào đó anh hay một người nào đó sẽ chết trên võ đài.

Anthony Joshua lẽ ra sẽ thi đấu với Jarrell Miller vào ngày 1/6 tới đây. Tuy nhiên, Miller mới đây đã bị phát hiện dương tính với 3 loại chất cấm vì thế anh sẽ bị cấm thi đấu trong thời gian dài. Nhà vô địch WBA, IBF và WBO vì thế sẽ đối đầu với Andy Ruiz trong trận đấu sắp tới.

Khi nghe tin Miller dính chất cấm, Joshua dường như đã rất sốc vì Miller trước đó đã chỉ trích Joshua vì hành vi tương tự. Nói về việc vận động viên sử dụng chất cấm, Joshua nghĩ các cơ quan có trách nhiệm nên làm gắt gao điều này vì nếu cứ tiếp tục lỏng lẻo, rất có thể sẽ có một võ sĩ nào đó tử vong trên võ đài.

“Nghe nói WBA cấm Miller 6 tháng. Ồ, tin được không, một hành vi như vậy mà anh ấy vẫn có thể thi đấu trở lại ở năm nay. Lúc trước tôi cũng thắc mắc làm sao anh ta có thể đánh hay và vươn lên đứng đầu. Giờ thì, câu trả lời đã rõ rồi”, Joshua mỉa mai.

“Việc kiểm soát doping rất khó vì thế các nhà chức trách nên làm việc một cách nghiêm túc. Nếu không, rất có thể sẽ có hậu quả nghiêm trọng chẳng hạn như một ai đó sẽ chết trên võ đài”, Joshua nói thêm.

Anthony Joshua tỏ ra rất khó chịu với những võ sĩ sử dụng chất cấm. “Họ nên biết rằng nếu họ làm vậy chắc chắn sẽ có quả báo đến với họ. Tôi nghĩ tốt hơn nếu Miller bị cấm cả đời.

Trước đây, Joshua cũng từng bị bắt vì sử dụng ma túy và cấm thi đấu vì sử dụng chất cấm. Joshua kể lại rằng thời gian đầu bị bắt anh đã rất khó chịu. Tuy nhiên, anh đã nhận ra hành vi của mình là không đúng. Kể từ đó, Joshua vẫn thường xuyên bị kiểm tra chất cấm nhưng chưa bao giờ có kết quả thất bại trong một lần kiểm tra nào.

Liên hệ nhân viên kinh doanh