Posted on: 04/11/2016 | Tin tức

ROBIN DEAKIN THUA TRẬN SUỐT 9 NĂM TRỜI

ROBIN DEAKIN THUA TRẬN SUỐT 9 NĂM TRỜI

Suốt 9 năm trời nếm trãi mùi vị thất bại, Võ sĩ Robin Deakin vẫn miệt mài với võ đài boxing. Mãi đến tháng 8/2015 a mới có cho mình cảm giác chiến thắng thứ hai trong sự nghiệp.

Bài viết liên quan: NGUYỄN MẠNH CƯỜNG - NIỀM TỰ HÀO CHO BOXING VIỆT

Cái tên Robin Deakin (29 tuổi) khá quen thuộc với hầu hết CĐV boxing ở Anh. Anh chàng này có biệt danh “Võ sỹ tệ nhất nước Anh”. Sở dĩ anh có biệt danh không được tốt đẹp này vì trong sự nghiệp 52 trận nhưng chỉ thắng duy nhất 1.

 

Võ sĩ Robin Deakin (quần đỏ) giành chiến thắng đầu tiên sau 9 năm.

 >>Có phải bạn đang tìm đích đá hiểm nhất trong thi đấu võ đài.

Tuy vậy, Võ sĩ này đã tự phá bỏ kỷ lục buồn của mình ở lần thượng đài thứ 53 vào tháng 8/2015, khi giành được chiến thắng thứ 2 trong sự nghiệp. Trong trận đấu này võ sỹ người Latvia – Deniss Kornilovs là đối thủ của Deakin. Trước đó, vào tháng 5/2015 tay đấm 29 tuổi phải khâu 12 mũi vì trận ẩu đả ở quán bar và trận đấu bị hoãn lại vài tuần. 

 

Deadkin đã hạ gục Kornilovs của Latvia bằng điểm số của các trọng tài.

>>Xem thêm sản phẩm bao cát giá rẻ đang khuyến mãi hấp dẫn.

Chiến thắng trước Kornilovs như một bước ngoặc cho sự nghiệp của Deakin. Nó giúp anh nỗ lực tập luyện hơn cùng Michael Jennings - cựu vô địch nước Anh để cứu vãn sự nghiệp thi đấu boxing của mình. Robin Deakin đã từng tuyên bố treo gang 12 lần trong quãng thời gian 9 năm vì không thắng một trận đấu nào. Nhưng đam mê thi đấu boxing kéo anh trở lại sàn đấu.

 

Robin Deakin (áo vàng) luyện Boxing cùng Michael Jennings (phải) trước trận đấu.

 

Khá bất ngờ là Deakin lại nhận được rất nhiều sự ủng hộ khi thượng đài với Kornilovs, dù bị gắn biệt danh “Võ sĩ tệ nhất nước Anh”. Người đến xem thực sự phấn khích với chiến thắng của anh, dù không ít người trong số họ từng chê bai anh trước đó

Deakin (trái) sở hữu thành tích 53 trận và thắng 2.

 

Robin Deakin cho hay: “Tôi đã không thi đấu 1 năm nên thực sự rất khó khăn với lần thượng đài này. Tôi đã bán được 175 vé của trận đấu này và khi tôi chiến thắng, đám đông đã phấn khích như thể tôi vừa giành đai vô địch thế giới cho nước Anh vậy”. 

 

Tay đấm Robin Deakin còn ví von rằng trận thắng của mình như việc CLB Crawley hạ gục Man United.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh