Posted on: 17/12/2017 | Tin tức

SAU 2 TRẬN THUA LIÊN TIẾP KELL BROOK MẤT PHONG ĐỘ

SAU 2 TRẬN THUA LIÊN TIẾP KELL BROOK MẤT PHONG ĐỘ

Kell Brook từng giữ đai vô địch IBF hạng welterweight từ năm 2014 đến 2017, xuất sắc nhất thế giới, nhưng sau khi thua 2 trận liên tiếp võ sĩ này trở nên mất nhiệt huyết không còn phong độ thi đấu quyền Anh.

Bài viết liên quan: 3 NGUYÊN TẮC CƠ BẢN ĐỂ BOXING THỰC CHIẾN HƠN

Brook thất bại trong việc bảo vệ đai IBF trước Errol Spence, mọi thứ trở nên tội tệ hơn, hơn nữa ông còn bị hạ knock-out ở hiệp thứ 11 làm cho tinh thần của Kell Brook giảm sa sút và không còn khả năng chiến đấu, tất cả mọi thứ bắt đầu bằng trận thua TKO trước Gennady Golovkin và anh ta không còn mê boxing.

Trận thua trước GGG là khởi đầu cho việc Brook mất đam mê Boxing

Vậy chúng ta phải làm gì, theo nhà quản lý Eddie Hearn, ông ta rất muốn Kell Brook lấy lại phong độ thi đấu trong nay mai. Ông nói: “Chúng ta chỉ cần kéo Brook trở lại với Boxing, không chỉ vì thua 2 trận liên tiếp mà lại bỏ boxing như thế, chỉ cần cho anh ta thắng một trận vinh quang thì sẽ lấy lại phong độ như xưa. Tay đấm này có thể xỏ găng thêm 5 trận đấu nữa thôi”. Ông nói tiếp: “Trận đấu với ngôi sao Amir Khan là vấn đề quan trọng mà mọi khán giả Anh Quốc đang mong đợi”.

>>Có thể bạn sẽ thích sản phẩm: Fairtex boxing equipment

Liệu Brook có trở lại đỉnh cao?

Tuy rằng Brook đã bị vỡ hốc mắt trái trong trận đấu với Spence và đến tháng 9/2106 ông lại bị GGG đấm vỡ hốc mắt phải, nếu còn tiếp tục thi đấu mà bị chấn thương theo kiểu này thì chắc chắn Brook sẽ bị mù vĩnh viễn. Hơn nữa hai trận thua vừa qua đã làm cho Kell Brook mất hết tinh thần cũng như vắt cạn sức khỏe lấy đi sự nghiệp mà Kell Brook đã theo đuổi bấy lâu, Việc Brook giải nghệ vì bị chấn thương quá nặng về đôi mắt cho nên anh quyết định nghĩ boxing không thể so găng tiếp tục trong quản đời còn lại và đây không phải vấn đề về phong độ mà là sức khỏe của anh không cho phép.

Liên hệ nhân viên kinh doanh