Posted on: 21/11/2016 | Tin tức

SAU CHIẾN THẮNG TRƯỚC NHÀ VÔ ĐỊCH, MANNY PACQUIAO QUAY LẠI BẢNG XẾP HẠNG

SAU CHIẾN THẮNG TRƯỚC NHÀ VÔ ĐỊCH, MANNY PACQUIAO QUAY LẠI BẢNG XẾP HẠNG

Manny Pacquiao đã mang về đai vô địch WBA hạng bán trung ngay sau chiến thắng áp đảo trước Jessie Vargas. Đồng thời, Manny Pacquiao quay lại BảNG XếP HạNG của những võ sĩ hàng đầu trong làng quyền Anh thế giới.

Bài viết liên quan: HUYỀN THOẠI BOXING BỒI THƯỜNG 100.000 USD VÀ BỊ PHẠT 5 NĂM TÙ GIAM VÌ PHẢN ĐỐI CHIẾN TRANH VIỆT NAM

Hiện Manny Pacquiao đang giữ vị trí thứ 2 trong Bảng xếp hạng, chỉ đứng sau một võ sĩ hiện đang giữ thành tích bất bại với 46 trận thắng - tay đấm Roman Gonzalez. Sau khi giành đai vô địch từ tay Vargas, tay đấm người Phillipines này đã trở lại vị trí dẫn đầu nếu chỉ xét ở những võ sĩ ở hạng bán trung. Ngoài ra, Manny Pacquiao từng hai lần đánh bại tay đấm Tim Bradley - người ở vị trí đầu bảng xếp hạng. Nhiều người hâm mộ cho biết: “Đáng lý ra, Manny Pacquiao phải đứng đầu bảng xếp hạng. Vì đối với người hâm mộ, anh ta là tay đấm mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.”

Manny Pacquiao giành chiến thắng thuyết phục trước tay đấm trẻ Jessie Vargas

mua bao cát tập võ để được vinh danh trong Bảng xếp hạng như Pacquiao.

Vargas trẻ hơn so với Pacquiao đến 10 tuổi và chỉ mới thua 1 trận trong sự nghiệp. Tổng số trận thua của anh đã được nâng lên con số 2 sau trận thua Pacquiao. 114-113, 118-109 và 118-109 là điểm số vô cùng ấn tượng của Pacquiao. Có thể thày rằng người giành chiến thắng vượt trội hoàn toàn so với đối thủ nếu xem khoảng cách điểm các trọng tài chấm.

Terence Crawford là một tay đấm đáng quan tâm trong thời gian sắp tới

Tham khảo bảng giá bao cát tập võ siêu bền - siêu rẻ.

Terence Crawford được dự đoán là  đối thủ sắp tới của tay đấm người Phillipines này. Terence Crawford là một võ sĩ hiện đang giữ thành tích 29 trận toàn thắng, và là người nắm giữ đai vô địch The Ring and lineal, WBC và WBO. Nếu đánh bại một huyền thoại như Manny Pacquiao tên tuổi anh lên tầm siêu sao vì Crawford hiện nay đã là ngôi sao của của làng Boxing quốc tế.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh