Posted on: 08/03/2024 | Tin tức

Tại Sao Cần Phải Dùng Bảo Hộ Đầu Trong Khi Tập Và Thi Đấu Boxing

Bảo hộ đầu là sản phẩm được thiết kế chắc chắn, chủ yếu phục vụ cho việc bảo vệ an toàn cho các võ sĩ trong các cuộc thi đấu và quá trình tập luyện. Được sử dụng rộng rãi trong nhiều bộ môn võ thuật đối kháng như Boxing, Kickboxing, Kick Fitness, Muya Thai, MMA, … Bảo hộ đầu làm bằng chất liệu PU bọc da tạo cảm giác êm ái thoải mái khi đeo nhưng vẫn đảm bảo thoáng khí tốt và an toàn cho người sử dụng, giảm tối đa sát thương lên phần đầu.


 
Bảo vệ đầu trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu được ưa chuộng không chỉ về mẫu mã đẹp mắt mà còn về chất lượng gia công tốt và khả năng bảo vệ toàn diện phần đầu và mặt của người sử dụng.
Bảo vệ đầu có trọng lượng 200g đảm bảo độ linh hoạt tối đa, phần hốc mắt khoét rộng không che chắn quá nhiều tầm nhìn trong tập luyện và thi đấu.

 
Bảo vệ đầu được đánh giá cao về tính an toàn và độ bền bỉ, giúp hạn chế tối đa chấn thương cho phần đầu . Với chất liệu PU bọc da cao cấp, sản phẩm không chỉ có đường may chắc chắn bền bỉ mà còn cực kỳ bắt mắt với nhiều tông màu rất bắt mắt. Điều này mang lại cảm giác êm ái và thoải mái khi mang, đồng thời vẫn đảm bảo sự thoáng khí tốt và an toàn cho người sử dụng, giảm tối đa nguy cơ sát thương đối với phần đầu. Phía sau bảo vệ đầu boxing có khoá dán chắc chắn giúp người sử dụng có thể điều chỉnh được kích thước đầu của mình.


Bảo vệ đầu có 4 size khách nhau:
+ Size S: thích hợp cho chu vi vòng đầu từ 48 ~ 53cm
+ Size M: thích hợp cho chu vi vòng đầu từ 52 ~ 56cm
+ Size L: thích hợp cho chu vi vòng đầu từ 55 ~ 58cm
+ Size XL: thích hợp cho chu vi vòng đầu lớn hơn 59 ~ 70cm
Liên hệ nhân viên kinh doanh