Posted on: 14/09/2016 | Tin tức

TẬP BOXING ĐỂ GIỮ PHONG ĐỘ NHƯ DAVID BECKHAM

TẬP BOXING ĐỂ GIỮ PHONG ĐỘ NHƯ DAVID BECKHAM

Dù đã từ bỏ sự nghiệp bóng đá từ lâu, ngôi sao bóng đá David Beckham vẫn chiếm được nhiều tình cảm từ người hâm mộ bóng đá. Không những thế anh còn giữ được thân hình phong độ đẹp trai như ngày nào. Bởi anh đang luyện tập Boxing để nâng cao sức khỏe và vóc dáng của mình.

 

Chính nhờ vậy, David Beckham vẫn nhận được sự ngưỡng mộ của những cô nàng yêu thích. Bởi vóc dáng anh không hề thua kém bất cứ nam người mẫu nào. Anh đã làm như thế nào? Một trong những bí quyết giúp David Beckham duy trì vóc dáng săn chắc khi sắp bước qua tuổi 40 là nhờ tích cực luyện Boxing. Không biết anh đã làm quen với những đôi găng tay đấm bốc, bao cát boxing từ khi nào.

Hình ảnh David Beckham đang say sưa bên bao cát đấm bốc được lan truyền trên mạng internet.

Vừa đây, cựu cầu thủ đội tuyển Anh đã đăng lên Instagram hình ảnh anh đang đấm bao cát đấm bốc. Với đôi găng tay Boxing trên tay, David Beckham trông khá chuyên nghiệp khi vung những cú đấm điệu nghệ. Hình ảnh thú vị này đã được chia sẻ đến mức chóng mặt. Không những thế nó còn được hàng triệu lượt người “like”. Dù không đề cập cụ thể, song nhiều nguồn tin cho biết David Beckham đang tập Boxing dưới sự hướng dẫn của một võ sỹ chuyên nghiệp đã giải nghệ.

Ngoài ra, David Beckham không tiếc tiền mua sắm vật dụng, thiết bị để phục vụ việc luyện tập Boxing cho mình. Chi tiết đó đủ minh chứng rằng cựu tiền vệ Man United rất chuyên nghiệp trong việc tập luyện để giữ phom.

Khi còn tham gia thi đấu bóng đá David Beckham đã thích của môn thể thao đối kháng này. Ngoài việc sưu tập những vật dụng  của môn Boxing, David Beckham còn thường xuyên dự khán đài những trận đấu lớn. Những trận đấu của những đấu sĩ nổi tiếng góp mặt như Manny Pacquiao hay Floyd Mayweather.

Có một sự trùng hợp khá thú vị là không riêng gì David Beckham, mà một số cầu thủ hiện khoác áo Man United như Memphis Depay, Wayne Rooney… cũng rất say mê môn thể thao đối kháng – Boxing này.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh