Posted on: 26/03/2024 | Tin tức

Tập Boxing Giảm Được Bao Nhiêu Calo

Nếu bạn đang tìm kiếm một bài tập cường độ cao giúp đốt cháy calo và kiến tạo một vóc dáng săn chắc, thon thả hơn thì boxing chính là bài tập dành cho bạn.  Boxing giúp bạn săn chắc cơ thể, cải thiện vóc dáng và còn mang tới năng lượng để bạn luôn có tinh thần tươi trẻ.

Tập boxing giảm được bao nhiêu calo cho cơ thể?

Tập boxing có giảm cân không và giảm được bao nhiêu calo chắc chắn là điều các bạn vô cùng quan tâm. Theo các nghiên cứu đã cho thấy chỉ cần 1 giờ tập luyện boxing thì bạn đã có thể đốt cháy được tới 800 calo. Đây là một con số cực kỳ lớn so với nhiều môn thể thao khác. Chẳng hạn như là quần vợt với khả năng giúp bạn giảm 748 calo trong một giờ luyện tập. Chèo thuyền ngoài trời có thể đốt cháy được 740 calo trong vòng 1 giờ. Với hàng loạt các bài tập cường độ cao, cơ thể phải thực hiện liên tục trong một khoảng thời gian của bộ môn boxing mà số lượng calo bị đốt cháy cũng cao hơn nhiều.

Những lưu ý trong quá trình tập boxing

- Bạn hoàn toàn có thể tự tập boxing giảm cân tại nhà nếu bạn có đầy đủ các dụng cụ luyện tập. Tuy nhiên các bài tập boxing lại có độ khó cao, vì thế bạn nên đến những trung tâm, các lớp dạy boxing để có người hướng dẫn luyện tập bài bản và đúng cách nhất.

 - Để quá trình tập luyện thoải mái nhất thì bạn nên lựa chọn các loại trang phục có độ co giãn cao, khả năng thấm mồ hôi tốt để thuận tiện hơn khi vận động.

- Chuẩn bị găng tay chuyên dụng cho quá trình tập boxing. Không chỉ bảo vệ an toàn cho người tập luyện cùng mà nó còn bảo vệ được khớp tay và khuỷu tay của bạn. Bởi vì mỗi cú đánh trong boxing tạo ra một lực đánh cực kỳ mạnh.

 - Bổ sung cho cơ thể đầy đủ nước để không bị mất sức trong suốt quá trình tập luyện.

 - Khởi động cơ thể thật kỹ để tránh xảy ra các chấn thương không mong muốn trong quá trình tập luyện.

- Khi tập xong phải để cơ thể thật ráo mồ hôi rồi mới đi tắm rửa. Do các bài tập boxing khá nặng nên sẽ khiến cho cơ thể tiết ra rất nhiều mồ hôi. Nếu bạn đi tắm ngay khi vừa tập xong thì sẽ rất dễ bị cảm lạnh.

BoxingSaigon chuyên cung cấp dụng cụ tập võ thuật chuyên nghiệp như: bóng phản xạ, băng quấn tay, đích đá, đích đấm, bao cát đấm bốc, găng tay boxing cho trẻ nhỏ… Sản phẩm cam kết nhập khẩu chính hãng, đảm bảo cả về giá trị sử dụng và độ bền lâu dài, độ an toàn. 

Liên hệ nhân viên kinh doanh