Posted on: 17/05/2017 | Tin tức

TẬP BOXING HIỆU QUẢ HƠN VỚI BÓNG PHẢN XẠ

TẬP BOXING HIỆU QUẢ HƠN VỚI BÓNG PHẢN XẠ

Một thể lực tốt cần phải có sự phản xạ nhanh để tránh né hoặc ra đòn. Để luyện tập phản xạ nhanh, ngoài loại bóng tốc độ cột hai đầu và loại bóng tốc độ hình giọt nước thì nay lại xuất hiện thêm một loại bóng tốc độ đứng để rèn luyện phản xạ. Trước khi đem về sử dụng bạn nên tìm hiểu thêm về công dụng của loại bóng này.

Bài viết liên quan: 2 YẾU TỐ MANG ĐẾN CHIẾN THẮNG TRONG BOXING

Để có một phản xạ tốt trong việc rèn luyện võ thuật, đòi hỏi người tập luyện phải tinh mắt nếu không rất nguy hiểm và dễ gây tổn thương cho bạn. Trước đây, có nhiều loại hình tập phản xạ nhanh như bóng tốc độ hình giọt nước, bóng tốc độ cột hai đầu,... nay xuất hiện thêm loại bóng tốc độ đứng. Loại bóng này chỉ dành riêng cho những người mới luyện tập và ra đòn đơn, những người muốn rèn luyện tốc độ phản xạ.

Tuy nhiên loại bóng này còn dùng để luyện tập giảm cân và xã tress, một dụng cụ dùng để giải trí giúp thư giản cơ bắp và làm thon eo bụng,... trẻ em có thể bóng phản xạ này. Người luyện tập boxing lâu năm không nên mua những dụng cụ này, nếu dùng nó bạn chỉ ra những đòn đơn mà thôi vì lò xo bật lại quá chậm không thể ra 2-3 đòn liên tiếp.

Bóng tộc độ đứng không thể luyện tập đầy đủ như bóng tốc độ 2 đầu

Bóng tốc độ đứng độ bật không nhanh như bóng tốc độ hai đầu có lực bật nhanh và mạnh buộc bạn phải sử dụng cả hai tay, mỗi lần ra đòn phải từ 2-3 cú đấm đi liền nhau. Cho nên những người luyện tập boxing lâu năm không sử dụng loại bóng đứng.

Nói chung: Loại bóng tốc độ đứng là để cho người mới luyện chỉ né và đỡ đòn, đồng thời kết hợp những đòn Jab và bộ pháp di chuyển.

>>Có phải bạn đang tìm: Đồ tập quyền anh

Để có một thói quen phản xạ tốt và nhanh hơn thì nên chọn loại có lò xo gắn gần ở phía trên đầu bóng để luyện tập. Sức bật nhanh, bạn có thể tập đấm, né đòn hay ra đòn liên tiếp cũng chuẩn.


 

Liên hệ nhân viên kinh doanh