Posted on: 19/08/2020 | Tin tức

Tập võ muay thái có thực sự giảm cân hiệu quả

Tập võ muay thái giảm cân – đôi nét về võ muay thái

Muay Thái là môn võ cổ truyền rất phổ biến ở Thái Lan. Muay Thái có nguồn gốc từ các doanh trại ngày xưa, được dùng để rèn luyện các chiến binh. Đây là môn võ tay không, không dùng vũ khí. Muay Thái sử dụng sự vận động của tất cả các bộ phận trên cơ thể như tay, chân, bụng, gối để đốn hạ đối phương.

>> Xem thêm : Quần Muay Thái

Với việc lựa chọn tập võ muay thái giảm cân bạn có thể đốt được khoảng 1000kcl/ giờ và nhanh chóng có được thân hình cân đối. Chơi môn này bạn có thêm cơ hội để có nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Đây là bộ môn võ thuật truyền thống của Thái Lan. Môn này hiện nay đã phổ biến khắp nhiều nơi trên thể giới và được ứng dụng rất nhiều trong việc luyện tập để rèn luyện sức khỏe.

Những lý do nên tập võ muay thái giảm cân

Muay Thái - Sức sống mãnh liệt của môn võ cổ truyền

Muay Thái là môn võ huyền thoại của Thái có lịch sử hơn 700 năm. Trong mọi cuộc chiến với kẻ thù. Các kĩ năng chiến đấu trong Muay Thái đã góp phần quan trọng trong việc xây dựng sức mạnh cho quân đội. Muay Thái dần trở thành trở thành một truyền thống được giữ gìn và khuyến khích phát triển. Đã có thời, bộ môn võ thuật cận chiến này được xem là nghệ thuật đỉnh cao dành cho mọi thanh niên và cả hoàng gia.

Ngày nay, việc tập luyện Muay Thái tại trung tâm võ thuật chuyên nghiệp như UFC GYM Việt Nam. Còn được kết hợp với các kiến thức võ thuật, thể chất, dinh dưỡng khoa học. Giúp người tập nhanh chóng đạt được thân hình rắn chắc và thể chất tuyệt vời.

Đốt mỡ thừa thần tốc, giúp săn chắc sau 30 ngày

Nhắc đến môn võ Muay Thái, nhiều người thường có ác cảm với những trận đấu khốc liệt trên các đấu trường Lumpinee, K-1, Max Muay Thái, Thai Fight… Thế nhưng cần phải hiểu mỗi trận đấu luôn là kết quả của chặng đường dài tập luyện. Và nếu Muay Thái khốc liệt như vậy, điều đó càng chứng tỏ việc tập võ Muay Thái  giảm cân là quá trình nỗ lực luôn được đền đáp xứng đáng khi bạn muốn thay đổi hình thể và cải thiện sức khỏe.

Mỗi buổi tập Muay có thể giúp bạn đốt cháy hơn 1000 kcalo. Một con số khổng lồ đáng mơ ước cho những ai đang nỗ lực giảm cân.

Rèn luyện thể hình trên nền tảng võ thuật

Không phải ngẫu nhiên Muay Thái được đánh giá là một trong những hệ thống kỹ thuật striking (đả thương bằng va chạm đơn thuần) “hiểm hóc” nhất thế giới. Và được cả các võ sĩ MMA tin tưởng tập luyện. Muay Thái sử dụng tất cả các kỹ thuật striking từ đòn đấm, đá cho đến chỏ, gối. Các kỹ thuật vật ngã, ôm giữ cũng được Muay Thái chú trọng.

Nếu bắt đầu tập võ Muay Thái giảm cân. Đây sẽ là một lợi thế lớn nếu sau này bạn có chuyển sang bộ môn võ thuật khác. Nền tảng thể lực và kỹ thuật của bộ môn mạnh mẽ này hoàn toàn có thể được vận dụng về lâu dài.

Liên hệ nhân viên kinh doanh