Posted on: 25/11/2016 | Tin tức

TAY ĐẤM NGƯỜI VIỆT ĐƯỢC SANG NHẬT ĐỂ TIẾP TỤC THI ĐẤU

TAY ĐẤM NGƯỜI VIỆT ĐƯỢC SANG NHẬT ĐỂ TIẾP TỤC THI ĐẤU

Trong sự kiện thi đấu giao hữu Boxing Việt Nam – Nhật Bản hôm 20/11. Tay đấm người Việt, Nguyễn Ngọc Hải đã bước lên sàn thi đấu và thông báo trước toàn thể NHM Boxing ở TP.HCM về việc anh nhận được lại mời sang Nhật thi đấu.

Bài viết liên quan: 5 BÀI TẬP BOXING TẠI NHÀ MÀ KHÔNG CẦN DỤNG CỤ

Trong lần giao hữu Việt – Nhật, tuy trận mưa lớn khiến sàn thi đấu trơn trượt nhưng vẫn thành công tốt đẹp. Mở ra cơ hội để giao lưu học hỏi kĩ thuật thi đấu Boxing của nhau. Các võ sĩ được dịp va chạm với nhau, trau dồi thêm kỹ thuật chiến. Sau thành công của sự kiện giao hữu Boxing này, Nhật đã có lời mời một số tay đấm trẻ có tiềm năng của Việt Nam sang Nhật để thi đấu chuyên nghiệp.

Theo như ghi nhận, tay đâm Nguyễn Ngọc Hải đã nhận được lời mời thi đấu. Cụ thể là ở một sàn thi đấu chuyên nghiệp ở Nhật Bản. Đây được xem như một cơ hội lớn cho Ngọc Hải - tay đấm đầy tài năng. Có lẻ trong trận vừa rồi anh thi đấu một cách mạnh mẽ và đầy quyết liệt nên được để mắt tới. Chắc hẳn trong tương lai, anh sẽ đạt được những thành tích vượt bậc.

>> Có phải bạn đang tìm mua bao cát tập võ

Nguyễn Ngọc Hải đứng trên sàn đấu thông báo việc thi đấu ở Nhật Bản

Trước đó, tay đấm Việt này từng được báo chí Nhật nhắc đến vì đã có lần tham quan Nhật Bản. Ngọc Hải vốn là người luôn có lối thi đấu chủ động tấn công, tấn công dồn dập, liên tiếp đòn nối đòn. Được xem là tay đấm chủ lực đoàn TP.HCM.

Báo chí Nhật từng nhắc đến tay đấm Ngọc Hải Ảnh: FBCN

>>Tham khảo thêm sản phẩm băng quấn tay giúp tay chắc, lực đấm truyền sâu.

Tay đâm sinh năm 1993 này có một bảng thành tích khá ấn tượng như: HCV đại hội TDTT TP.HCM 2014, HCB giải Vô địch Boxing toàn quốc năm 2013. Hy vọng anh sẽ trở thành một ngôi sao Boxing thế giới tầm cỡ vào một ngày nào đó không xa.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh