Posted on: 17/12/2017 | Tin tức

TAY ĐẤM SỞ HỮU CÚ ĐẤM MẠNH NHẤT THẾ GIỚI SẼ ĐẤU VỚI JOSHUA HOẶC WILDER

TAY ĐẤM SỞ HỮU CÚ ĐẤM MẠNH NHẤT THẾ GIỚI SẼ ĐẤU VỚI JOSHUA HOẶC WILDER

Xuất hiện trên sàn đấu không bao lâu, Francis Ngannou đã sở hữu cú đấm mạnh nhất thế giới, một sự thách thức mới sẽ phải diễn ra trên sàn đấu với những tay đấm hạng nặng thế giới trong năm 2018.

Bài viết liên quan: 3 PHẨM CHẤT NGƯỜI LUYỆN VÕ CẦN PHẢI CÓ

Francis Ngannou là người đang giữ kỷ lục cú đấm mạnh nhất thế giới, anh đang thách thức nhiều võ sĩ khác với khả năng này thì sẽ có một trận Boxing vs MMA với các tay đấm hạng nặng thế giới trong năm 2018 này, bởi vì: “Cú đấm mạnh nhất hành tinh sẽ không bao giờ dừng lại trước đối thủ”.

Dewey Cooper là người đang huấn luyện cho Ngannou về Boxing và cả Kickboxing tâm sự về mọi sự nhận biết thông minh của Ngannou trong quá trình huấn luyện để trở thành người hùng có cú đấm mạnh nhất hành tinh, bản thân tôi rất tin tưởng sức mạnh từ đôi bàn tay Ngannou, nếu có thời gian tôi sẽ tập luyện Ngannou nhiêm túc hơn thì chắc chắn anh ta sẽ trở thành nhà vô địch boxing.

>>Có phải bạn đang tìm sản phẩm: Kuki bảo hộ

Cooper nói thêm: “Ai cũng bàn luận về trận đấu Conor McGregor – Floyd Mayweather, thế nhưng từ giờ trở đi các bạn sẽ thấy được Ngannou trên sàn đấu và đối thủ anh ta có thể là một nhà vô địch boxing nào đó không cần biết, kể cả kẻ bất bại hay nhà vô địch nào Ngannou cũng không từ chối, kể cả Deontay Wilder và Anthony Joshua. Đây mới chính là một trận đấu hấp dẫn thực sự, nơi nào có võ sĩ vô địch boxing hay MMA thì nơi đó sẽ có Ngannou trên sàn đấu để thử thách trình độ kỹ thuật hay sức mạnh cú đấm”...

Tuy võ sĩ Ngannou xuất hiện trên sàn đấu MMA không nhiều nhưng anh đã tạo được những tiếng vang lớn. Điểm nổi bật nhất là khi anh hạ KO tay đấm Alistair Overeem ngay ở hiệp 1, cũng như mới đây anh đã lập nên một kỷ lục mới khiến cho cả thế giới phải kinh hoàng về cú đấm mạnh nhất hành tinh với con số 129,161. Người giữ kỷ lục trước kia là võ sĩ Kickboxing  Tyrone Spong, một tay đấm bất bại có thành tích trong Boxing là 74 trận thắng ở Kickboxing.

Liên hệ nhân viên kinh doanh