Posted on: 30/11/2021 | Tin tức

THIẾT BỊ TẬP LUYỆN CÁC BỘ MÔN VÕ THUẬT

Võ thuật là tên gọi chung các bộ môn đối kháng dùng dùng lực. Các bạn muốn có được các đon tấn công gây sát thương mạnh, đúng kỹ thuật. Việc các bạn cần làm là luyện tập thường xuyên với các thiệt bị luyện tập.

Các dụng cụ, thiết bị luyện tập các bộ môn võ thuật rất khác nhau, đa dạng. Vì mỗi bộ môn sẽ có từng tiêu chí luyện tập khác nhau. Do vậy, các bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua bất cứ loại dụng cụ nào nhé.

Tập Boxing là môn võ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và theo học, để tập luyện bộ môn này thì không thể thiếu được dụng cụ hỗ trợ tập luyện cơ bản như: găng tay, đích đá, bao cát đấm bốc, giá treo boxing…

Dưới đây là một số thiết bị luyện tập võ thuật không thể thiếu mà các bạn không nên bỏ qua

  • Găng tay đấm bốc chính hãng

Găng tay đấm bốc là loại dụng cụ luyện tập võ thuật, trong quá trình luyện tập bạn nên dùng đôi găng tay để giúp bảo vệ đôi tay của mình. Tránh gây ra những tổn thương không đáng có trong quá trình luyện tập.

thiết bị tập luyện

 

Găng tay luyện tập võ thuật được thiết kế mang đến sự thoải mái ra các đòn tấn công mà không sợ gây ra các tổn thương.

  • Bao cát đấm bốc

Bao cát tập võ có nhiều kích thước khác nhau và có hai dạng. Bao cát dạng treo và bao cát dạng đứng. Loại nào thì cũng ưu và nhược điểm của nó. Một bên là giá rẻ nhưng gây tốn diện tích, một loại tiện lợi, gọn nhưng giá lại cao.

thiết bị tập luyện

 

Do vậy, các bạn cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua nhé.

Hiện nay, các bao cát đấm bốc thường được sản xuất tại Việt Nam và một số được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn trên thị trường. Ngoài tác dụng chính là dùng để luyện tập võ thuật, bao cát còn giúp bạn xã stress, khi có các muộn phiền hay buồn bực các bạn có thể đấm vào bao cát và giải tỏa. Như vậy, cuộc sống của bạn sẽ thư thả hơn, đỡ bức bối hơn.

Một số dụng cụ, thiết bị võ thuật khác

Ngoài đôi găng tay, bao cát để luyện tập. Thì các bạn còn có thể trang bị thêm cho mình những thiết bị tập luyện dưới đây.

  • Áo tạ: đây là loại áo dùng để đốt chay chất béo, luyện tập sức mạnh.

thiết bị tập luyện

 

  • Dây hỗ trợ tập cơ: Đây là phương pháp giúp giảm cân, săn chắc cơ thể, tăng sức bền. Bạn có thể dùng dây này để tiến hàng luyện tập tại bất kỳ đâu, vào bất kỳ lúc nào bạn muốn. Việc sử dụng dây tập cơ là một phương pháp luyện tập khoa học thay thể cho các loại máy móc. Bạn có thể linh động tập hàng trăm động tác khác nhau phục vụ cho từng nhóm cơ bắp của bạn.

thiết bị tập luyện

 

  • Dây thun kháng lực: Loại này được sử dụng cho Squat, Hip, Thrust, Crab walk,… giúp giảm mỡ và cải thiện cơ bắp.

thiết bị tập luyện

 

  • Dây thừng:  Dây thừng là phụ kiện luyện tập được sử dụng để đạt được sự bùng nổ và phát triển sức bền.  Toàn bộ phần trên của cơ thể đều được nhắm đến khi sử dụng dây thừng như: Cánh tay, vai, lưng, bụng và ngực. Phần lớn các bài tập cũng sẽ liên quan đến chân và tăng cường độ bám của bạn.

thiết bị tập luyện

 

  • Gậy tập phản xạ: Gậy phản xạ Boxing Fairtex được thiết kế với nhiều mục đích tập luyện khác nhau. Nó sẽ giúp cải thiện kỹ năng cho bạn bao gồm động tác chân, né tránh và che chắn, tăng cường độ chính xác và hơn thế nữa.

thiết bị tập luyện

 

Như vậy, Boxing Saigon đã cung cấp đến bạn các thông tin về những thiết bị luyện tập trong võ thuật. Đây là toàn bộ danh sách những thiết bị cần thiết cho các võ sĩ mới cũng như các võ sĩ chuyên nghiệp luyện tập các bộ môn võ thuật. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn nhưng thông tin hữu ích nhất.

Xem thêm: GỢI Ý 3 ĐÔI GĂNG TAY TẬP GYM TỐT NHẤT

Liên hệ nhân viên kinh doanh