Posted on: 28/12/2016 | Tin tức

TIN VÕ THUẬT TỔNG HỢP CUỐI NĂM 2016

TIN VÕ THUẬT TỔNG HỢP CUỐI NĂM 2016

Nhìn chung suốt năm 2016, làng võ thế giới hoạt động sôi động mang lại nhiều kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên cũng nhiều thất vọng và nhiều điều không hay. Sau đây là một số sự kiện võ thuật nổi trội nhất vào cuối năm 2016.

Bài viết liên quan:  4 SIÊU SAO CÓ KHẢ NĂNG K.O BẠN TRÊN SÀN ĐẤU BOXING

  1. TYSON FURY VS WLADIMIR KLITSCHKO: GÂY THẤT VỌNG NHẤT

Trước cuộc tranh tài giữa tay đấm Tyson Fury và tay đấm Wladimir Klitschko diễn ra trong năm 2015 đã mang lại không khí hứng khởi cho người hâm mộ. Khi Tyson Fury lật đổ sự thống trị dai dẳng 11 năm của tay đấm người Ukraina – Klitschko. Thế nhưng, chuyện trở nên tồi tệ khi Tyson Fury lại khiến mọi người nản lòng vì viện đủ mọi lý do để trì hoản trận đấu.

Từ thời điểm trận tái đấu được dự tính, Tyson Fury trì hoãn lại trận đấu trên 3 lần. Như: bị chấn thương trong lúc chạy bộ, gặp tai nạn xe hơi. Sau một thời gian, Tyson Fury quyết trả đai vô địch WBO, WBA để dành thời gian trị dứt điểm chứng nghiện rượu và ma túy.

  1. BUAKAW VS YILONG: NHIỀU TRANH CÃI NHẤT

Trận đại chiến châu Á giữa Buakaw và Yi Long chính là tâm điểm của võ thuật thế giới. Đây là đại chiến của niềm kiêu hãnh của hai môn phái (Muay và Thiếu lâm), của hai quốc gia. Thế nhưng đã có sự không công bằng ở đây. Chênh lệnh về đẳng cấp khá cao. Nhưng Yi Long bị Buakaw đánh “lên bờ xuống ruộng” lại được xử thắng. Nổi lên làn sóng giận dữ cho người hâm mộ.

  1. CONOR MCGREGOR VS EDDIE ALVAREZ: ĐƯỢC CHỜ ĐỢI NHẤT

Tại sự kiện UFC 205, người hâm mộ quan tâm nhất là trận đấu giữa Conor McGregor và Eddie Alvarez. Ngay trong hiệp 1, McGregor đã Alvarez phải nằm xuống sàn đến hai lần bằng lối đánh chủ động và những cú đấm uy lực, chính xác.

>>Có phải bạn đang tìm bao cát giá rẻ

Trong hiệp 2, Eddie Alvarez lĩnh trọn 4 cú đấm liên tiếp và nằm gục xuống sàn. McGregor giành chiến thắng knock-out và lập kỷ lục sở hữu cùng lúc hai đai vô địch tại UFC (hạng lông và hạng nhẹ).

  1. MAYWEATHER VS CONOR MCGREGOR: GÂY ỒN ÀO NHẤT

BTC rất đau đầu về luật thi đấu của hai võ sĩ chơi ở hai môn võ khác nhau. Tuy nhiên, McGregor đã hóa giải cơn đau đầu đó.

Cụ thể, McGregor đã được tiểu bang California công nhận thi đấu Boxing. Quyết định đó như nói với Mayweather rằng McGregor đã sẳn sàng thi đấu. Còn Mayweather vẫn không có động thái gì.

>>Tham khảo giá bao cát tập võ rẻ nhất hiện nay

  1. MANNY PACQUIAO VS JESSIE VARGAS: IM ẮNG NHẤT

Đây là trận đấu hấp dẫn vì đối thủ của Manny Pacquiao là tay đấm nổi tiếng, sở hữu thành tích 27 trận thắng trong 28 lần lên đài. Thế nhưng, người hâm mộ ít quan tâm đến trận đấu này vì sự vắng mặt khá lâu của Manny Pacquiao trên sàn đấu.

Bước vào trận đấu, Jessie Vargas khá non nớt về kinh nghiệm cũng như bản lĩnh thi đấu so với một tượng đài như Manny Pacquiao. Manny là người chơi chủ động suốt 12 hiệp: tấn công và dồn dép đối thủ liên tục. Sau trận đấu, có thể thấy khác biệt đẳng cấp: Jessie Vargas còn rất xa với Pacquiao.

Liên hệ nhân viên kinh doanh