Posted on: 30/06/2017 | Tin tức

TOP 4 STRIKER NỔI TIẾNG NHẤT TRONG LÀNG VÕ THẾ GIỚI

TOP 4 STRIKER NỔI TIẾNG NHẤT TRONG LÀNG VÕ THẾ GIỚI

Những cú đấm Striker chẳng những rất nhanh và độc đáo mà còn đẹp mắt nhất trong làng võ thuật thế giới đã làm cho nhiều võ sĩ rời khỏi sàn đấu. Chẳng hạn như võ sĩ Andy Ristie, Saenchai Sor. Kingstar, Valeri Dimitrov, Gennady Golovkin rất nổi tiếng trong quyền Anh thế giới.

Bài viết liên quan: 3 CÁCH ĐỂ CÓ CÚ ĐẤM UY LỰC HƠN

  1. Andy Ristie

Andy Ristie là một võ sĩ người Hà Lan gốc Suriname, anh đã từng đoạt danh hiệu giải Glory năm 2013. Với tư tưởng “phòng thủ là tấn công” vì thế trên võ đài anh chỉ biết tấn công và tấn công cho nên nhiều đối thủ đã ngã gục dưới chân anh. Andy Ristie được NHM coi là một “cổ máy” tấn công không biết nghĩ.

  1. Saenchai Sor. Kingstar

Saenchai Sor. Kingstar có lối đánh khác thường so với các võ sĩ boxing, cú đánh tuy không có mưu mẹo nhưng đòn “The teep” của ông giống đòn đạp trước để đẩy đối thủ ra xa không cho áp sát vào người. Ngoài ra ông còn có những chiêu né đòn rất nhanh và “quái dị” mà không ai ngờ đến. Ông được coi là một huyền thoại sống trong làng Muay Thái.

>>Quý khách nên tham khảo thêm: Đồ bảo hộ võ thuật

  1. Valeri Dimitrov

Kyokushin Karate là một môn võ thuật truyền thống của Nhật Bản, với các đòn đặc trưng như đấm, đá, cú đánh cùi chõ, đầu gối và các kỹ thuật đánh bằng bàn tay mở. Đặc biệt là cú đá chẻ nhanh và mạnh mẽ vắt ngang lên đầu và cổ mà Valeri Dimitrov thực hiện làm cho nhiều đối thủ không kịp né phải ngã quỵ trên sàn đấu. Cú đá của anh có lúc theo đường tròn, có lúc lại hình bán nguyệt, đặc biệt với những cú ra đòn của anh tốc độ rất nhanh, độ hiểm cao có thể hạ knock-out một đối thủ dễ dàng.

  1. Gennady Golovkin

Gennady Golovkin có nhiều cú đấm liên hồi nhất trong làng võ quyền Anh, với lối đấm nhanh mạnh làm cho đối phương không thể gương đứng lên, với thành tích 36 lần thượng đài, có 33 lần thắng knock-out. Gennady Golovkin có biệt danh là “kẻ nguy hiểm nhất thế giới” bằng những cú đấm trời giáng bằng tay phải khiến cho nhiều đối thủ rời khỏi sàn đấu.

 

Liên hệ nhân viên kinh doanh