Posted on: 02/01/2018 | Tin tức

TRẬN CHIẾN GIỮA HAI TAY ĐẤM DEONTAY WILDER VS LUIS ORTIZ SẮP DIỄN RA

TRẬN CHIẾN GIỮA HAI TAY ĐẤM DEONTAY WILDER VS LUIS ORTIZ SẮP DIỄN RA.

Hai tay đấm Deontay Wilder vs. Luis Ortiz đang tiến hành đàm phán, nếu thành công cuộc chiến này sẽ hâm nóng sàn đấu boxing. Khàn giả hâm mộ đang vui mừng chào đón sự đối mặt của hai võ sĩ này.

Bài viết liên quan: BỘ PHÁP FOOTWORK TUYỆT ĐỈNH MANNY PACQUIAO

Cuối tháng 11 năm 2017 Ban tổ chức đã sắp xếp cho hai tay đấm này sẽ lên sàn thi đấu, nhưng   Một trận đấu hấp dẫn ban đầu được sắp xếp vào cuối tháng 11/2107. Nhưng không ngờ, trận đấu bị hoãn lại vì tay đấm 38 tuổi người Cu Ba này bị dính vào chất cấm trước khi trận đấu diễn ra. Hiện nay đang tiến hành đàm phán, nếu thành công trận đấu sẽ diễn ra vào tháng 3 năm 2018 tại Barclays Center, Brooklyn và phát trực trên kênh HBO.

Trước khi bước vào trận đấu với Wilder vào ngày 4/11, Luis Ortiz đã bị phát hiện dùng chất cấm sau khi được VADA (Voluntary Anti-Doping Association) kiểm tra. Trước đó năm 2014 tay đấm này đã bị dính chất cấm một lần, đây là lần thứ hai Ortiz bị phát hiện dùng chất cấm và anh giải thích là do bị huyết áp cao, bây giờ Ortiz đã được phép trở lại thi đấu.

>> Có phải bạn đang tìm: bảo hộ chân

Tay đấm này đang có thành tích bất bại trong giới võ thuật boxing, lên sàn đấu 27 trận toàn thắng trong đó hạ bằng knock-out 24 bàn đẹp mắt và chưa thua trận nào, Luis Ortiz đã từng giữ đai vô địch WBA. Anh là một võ sĩ có lối đánh rất đẹp và hấp dẫn nhất mang tính cách thời đại hợp với phong cách của tay đấm thép lừng danh Mike Tyson, cùng với những kiểu cách né đòn rất điêu luyện không một đối thủ chạm đến phần đầu của anh, bên cạnh đó, lực ra đòn mạnh và nhanh bất ngờ.

Khi nói đến võ sĩ có sải tay dài 2,11 mét và sở hữu một chiều cao lý tưởng đó chính là Deontay Wilder, trong sự nghiệp thi đấu của anh thì không ai chê vào đâu được, lên sàn đấu 39 trận đều toàn thắng, trong đó có 38 trận thắng bằng knock-out, không có bàn thua. Hiện tại anh đang giữ chiếc đai vô địch WBC.

Liên hệ nhân viên kinh doanh